ข่าวโหดบุกทุบอดีตตร.ดับ เชื่อไม่ใช่ชู้สาว-เหตุ5เมียพูดคุยกัน - kachon.com

โหดบุกทุบอดีตตร.ดับ เชื่อไม่ใช่ชู้สาว-เหตุ5เมียพูดคุยกัน
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. พ.ต.ท.วีรวิทย์ ลภัสจารุสกุล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่าเจ้แดง ถนนบรรเจิดใจราช หมู่ 7 ต.สวนตะไคร้ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.พีระเดช เจริญเดช ผกก.ฯ แพทย์ รพ.นครปฐม และมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียวห้องเลขที่ 318/3 พบศพ ส.ต.ท.วีระชัย จิรัญดร อายุ 75 ปี อดีตตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม มีแผลแตกที่ท้ายทอยคล้ายถูกทุบด้วยของแข็ง ลำคอมีรอยเขียวช้ำเหมือนโดนรัดด้วยผ้า ผนังข้างห้องมีรอยฝ่ามือเปื้อนเลือด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชม.

สอบสวน นางพรเพ็ญ พยาบาล อายุ 51 ปี แม่บ้านโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นภรรยาผู้ตาย ให้การว่า ช่วงค่ำวานนี้ (31 พ.ค.) ตนพาครอบครัวออกไปนั่งรับประทานหมูกระทะ แต่ผู้ตายปฏิเสธอ้างว่าเบื่อความวุ่นวาย จึงทำไข่เจียวและขนมหวานทิ้งไว้ให้ พอกลับมาอีกครั้งก็พบว่าสามีโดนก่อเหตุเสียชีวิตแล้ว ทั้งๆที่อาหารที่เตรียมไว้ก็ยังไม่ได้กิน คาดว่าคนร้ายดักรออยู่แล้วพอสบโอกาสช่วงครอบครัวออกไปจนหมดจึงบุกเข้าลงมือทันที

ด้าน พ.ต.อ.พีระเดช เปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นครอบครัวใหญ่ มีภรรยา 4 - 5 คน ทุกคนทำงานมีอาชีพเป็นของตนเอง รวมทั้งปล่อยเงินกู้บ้างเล็กน้อย ซึ่งผู้ตายก็จะแวะเวียนไปแต่ละบ้านเป็นระยะ เบื้องต้นมุ่งเน้นไปที่ปมเหตุเรื่องการปล่อยเงินกู้นอกระบบมากที่สุด ส่วนเรื่องชู้สาวเป้นประเด็นรองเพราะภรรยาทุกบ้านรู้จักกันและพูดคุยกันได้ ไม่ได้บาดหมางซึ่งกันและกัน.