อาชญากรรม - kachon.com

อาชญากรรม

เร่งไล่ล่า 'โจรซาดิสต์' บุกชิงทรัพย์ใช้ไม้มีตะปูตีหัวเหยื่อวัย 70 แถมเอาไฟช็อตซ้ำ แต่ยายใจเด็ดสุดทรหด ฝืนสู้ไม่ยอมสลบ หวั่นวูบยาว

Read more

อาชญากรรม

สืบโรงพักพลับพลาไชย 1 ตามรวบคู่หูโจรลักรถจยย. วัย 20 ปี หนีกบดานบ้านญาติ จ.กำแพงเพชร สารภาพลงมือไม่ถึง 5 วินาที ใช้เหล็กหกเหลี่ยมทำขึ้นพิเศษแทงคอรถสตาร์ทหนี ก่อนส่งรถให้เจ้านายและรับค่าจ้างครั้งละเป็นแสน

Read more

อาชญากรรม

ผกก.สน.ปทุมวัน ยันคดีหนุ่มใหญ่โดดห้างเซ็นทรัลเวิลด์ แท้จริงเป็นอุบัติเหตุ ผู้ตายยืนโพสต์ท่าให้น้องถ่ายรูปที่ชั้น 7 น้องชายกดชัตเตอร์ได้รูปเดียว พลาดพลัดร่วงตกพื้นดับ

Read more

อาชญากรรม

ชุดสืบสวนเผยมือปืนหึงโหดเป็น 'หนุ่มโอทอป' ที่บุกยิง 'เลขา อบต.' คนรักใหม่ของอดีตเมีย และน่าจะเพิ่งรู้ว่ามารหัวใจแกล้งตาย ทำให้เกิดอาการช็อกและรู้ว่าคงหนีไม่รอด ก่อนจะชักปืนยิงตัวหนีผิด

Read more

อาชญากรรม

ศาลอุทธรณ์ภาค 8 เลื่อนอ่านคำพิพากษา’บังฟัต’ฆ่ายกครัว”ผู้ใหญ่บัติ”ไป 9ก.ค. ทนายจำเลยเผยเจ้าตัวอยู่ในคุกทำใจได้กับโทษที่ได้รับ

Read more

อาชญากรรม

หนุ่มใหญ่เครียดจัด หลังไล่ซัลโวศัตรูหัวใจแฟนใหม่ของคนรัก แถมตำรวจจ่อออกหมายจับ สุดท้ายขับรถหนีเข้าวัดก่อนชัก 11 มม. จ่อหัวฆ่าตัวตายหนีคดี

Read more

อาชญากรรม

1หญิง-2ชาย! ออกหมายจับแล้ว 'อดีตแฟนหนุ่ม' ควงปืนบุกยิง 'เลขานายก อบต.' ถึงภายในร้านอาหารแฟนสาว คาดสาเหตุมาจากเรื่องหึงหวง

Read more