อาชญากรรม - kachon.com

อาชญากรรม

ความรักของเสริมนั้น เขาคบหาดูใจกับ เจนจิรา พลอยองุ่นศรี แฟนสาววัย 22 ปี นักศึกษาแพทย์ปี 5 มหาวิทยาลัยเดียวกัน เส้นทางความรักของทั้งคู่ดูราบรื่นดี แต่ระยะหลังมักมีปัญหากระทบกระทั่งกับแฟนสาวเพราะความหึงหวงอยู่บ่อยครั้ง จนนำมาสู่เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด

Read more

อาชญากรรม

พบว่านายพสุธา ผู้เสียชีวิต ได้โพสต์เฟซบุ๊กก่อนเสียชีวิต 6 ชม. เป็นภาพจดหมายเขียนด้วยลายมือตัวบรรจงจำนวน 5 หน้ากระดาษ มีเนื้อหาตัดพ้อถึงคดีความที่ตนเองตกเป็นผู้ต้องหา พร้อมกับระบุข้อความว่า "ขอใช้ชีวิตนี้เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ ผมไม่ยอมแพ้ในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ"

Read more

อาชญากรรม

จากกรณีจับกุม น.ส.นิษฐา (ขอสงวนนามสกุล) หรือ แม่ปุ๊ก อายุ 29 ปี หลังจากพบพฤติกรรมต้องสงสัยว่า น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องในการทำให้ ด.ช.อิ่มบุญ อายุ 2 ขวบ บุตรแท้ๆ และ ด.ญ.อมยิ้ม อายุ 4 ขวบ บุตรบุญธรรม ล้มป่วยด้วยอาการผิดปกติ เพื่อสร้างเรื่องให้ดูน่าสงสารในการหลอกเอาเงินจากคนอื่น ทำให้ ด.ญ.อมยิ้ม เสียชีวิต

Read more

อาชญากรรม

ทางอัยการสำนักงานคดีศาลเเขวง 9 (ดอนเมือง) ได้รับสำนวนเเล้วพิจารณาการกระทำของนายอภิรักษ์กับพวกรวม 6 คน เป็นความผิดมูลฐานร่วมกันฟอกเงิน ตามพ.ร.บ.ป้องกันเเละปราบปรามกันฟอกเงิน 2542 มาตรา 3 (9) เนื่องจากพิจารณาเเล้วเห็นตามกฎหมายฟอกเงินเขียนไว้ว่า เงินที่ได้การพนันอิเล็กทรอนิกส์ให้เป็นความผิดมูลฐานการฟอกเงิน เเละมาตรา 4 ยังบัญญัติว่าบุคคลใดที่ครอบครองทรัพย์สินจากความผิดมูลฐานดังกล่าวให้เป็นความผิดญานฟอ

Read more

อาชญากรรม

ซึ่งพ่อแม่และพี่สาวของน้องชมพู่ พร้อมทั้งญาติพี่น้องรวมทั้งชาวบ้านในชุมชน ได้ร่วมกันประกอบพิธีเผาศพที่ป่าช้าบ้านกกกอก ท่ามกลางบรรยากาศที่เศร้าโศกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในหมู่บ้านเล็กๆ ที่เงียบสงบแห่งนี้ โดยโฆษกได้อ่านอ่านประวัติน้องชมพู่ ซึ่งเป็นเด็กดี เป็นที่รักใคร่ของคนในครอบครัวญาติพี่น้อง ครู และเพื่อน น้องชมพู่เป็นเด็กที่น่ารักเป็นที่รู้จักและชื่นชอบในกลุ่มญาติพี่น้อง

Read more

อาชญากรรม

จากกรณี น้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ หายจากบ้านนาน 4 วัน ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค. พ่อแม่ออกตามหาไม่เจอ ก่อนเจ้าหน้าที่ปูพรมระดมค้นหา พบเด็กในสภาพนอนหงาย เสียชีวิต ห่างจากบ้านประมาณ 2 กิโลเมตร สภาพน้องไม่สวมเสื้อผ้า โดย เจอรองเท้า กางเกง กระจายห่างจากศพ

Read more

อาชญากรรม

กระทั่งล่าสุดช่วงเย็นวันที่ 14 พ.ค. เจ้าหน้าที่พบร่างไร้วิญญาณของ น้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่หายตัวออกจากบ้านพัก ในสภาพเปลือยกาย อยู่ในป่าสวนยาง พื้นที่ป่าเขาภูพานน้อย ห่างจากตัวบ้านเด็ก ประมาณ 2 กิโลเมตร

Read more

อาชญากรรม

ร.ต.อ.ไวพจน์ ไกรวาปี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองมหาสารคาม ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่ร้านอาหารนายหัวครัวปักษ์ใต้ ถนนมหาชัยดำริห์ ต.ตลาด อ.เมือง จ.มหาสารคาม ผู้ก่อเหตุยังขังตัวเองอยู่ภายในร้าน และมีผู้ถูกอาวุธปืนยิง 3 ราย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม ชุดสืบสวน ภ.จว.มหาสารคาม หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลสุทธาเวส กู้ชีพโรงพยาบาลมหาสารคาม และหน่วยกู้ภัยจีเสียงเกาะ โดย 1 ในผู้ได้รับบาดเ

Read more

อาชญากรรม

วันที่ 2 พ.ค. พ.ต.อ.ณรัชต์ เศวตนันทน์อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยว่า จากกรณีเมื่อวันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา เกิดเหตุผู้ต้องขังหลบหนีจากเรือนจำอำเภอสว่างแดนดิน จ.สกลนคร จำนวน 5 รายคือ 1.นายสุริยันต์ สุพรรณ์ประเสริฐ อายุ 33 ปี 2.นายวัฒนชัย พันภักดี อายุ 40 ปี 3.นายภานุพงษ์ โคตรชมภู อายุ 23 ปี 4.นายพัฒพงษ์ เกษ์คำใส อายุ 32 ปี และ 5.นายอนนท์ หลักคำ อายุ 42 ปี

Read more

อาชญากรรม

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 22 เม.ย. 63 ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) น.ส วิชุชดา ปานนิวัฒน์ อายุ 31 ปี เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน กก.3 บก.ป. เพื่อแจ้งความเอาผิดกับ น.ส จุฑามาศ อ่อนชุลี หรือ ดร.ไพลิน จันทร์ประทีป ในข้อหาฉ้อโกง หลังมีการสั่งซื้อชุดป้องกันเชื้อไวรัส สารเคมี และฝุ่น หรือ ชุด PPE จาก น.ส จุฑามาศ จำนวน 850 ชุด มูลค่ากว่า 2 แสนบาท แต่กลับไม่ได้รับสินค้าตามที่ตกลงกันไว้

Read more