ข่าวพล.ต.ต.ฤชากร จรเจวุฒิ พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธ์ พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว พ.ต.ท.อิทธิเชษฐ์ วงศ์หอมหวล ผกก.สน.พหลโยธิน แถลงข่าวจับกุมคดียาเสพติดและคดีลักจักรยานยนต์(มีคลิป) - kachon.com

พล.ต.ต.ฤชากร จรเจวุฒิ พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธ์ พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว พ.ต.ท.อิทธิเชษฐ์ วงศ์หอมหวล ผกก.สน.พหลโยธิน แถลงข่าวจับกุมคดียาเสพติดและคดีลักจักรยานยนต์(มีคลิป)
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

 

ตำรวจ สน.พหลโยธิน รวบแก๊งขบวนการลักรถจักรยานยนต์ รับสารภาพนำรถจักรยานยนต์ ที่ขโมยมาไปแลกกับยาเสพติดมาเสพ(มีคลิป)

เสาร์ที่17 มี.ค. 2561 ที่ สถานีตำรวจนครบาลพหลโยธิน พล.ต.ต.ฤชากร จรเจวุฒิ รองผบช.น. พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธ์ ผบก.น.๒ พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว พ.ต.ท.อิทธิเชษฐ์ วงศ์หอมหวล ผกก.สน.พหลโยธิน แถลงผลการจับกุม นายสฤษฎิ์ การบรรจง และ นายแมน พลับพลา พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ 5 คัน หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลพหลโยธิน สืบทราบว่าผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย เป็นแก๊งขบวนการลักรถจักรยานยนต์ จึงวางเข้าจับกุมได้ที่ภายในซอยพหลโยธิน 36 หรือ ซอยเสือใหญ่ กรุงเทพฯ โดยพลตำรวจตรี ฤชากร กล่าวว่าจากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ได้ตระเวนก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ ในพื้นที่ต่างๆมานานเกือบ 10 ครั้ง เพื่อนำรถจักรยานยนต์ที่ขโมยมา ส่งต่อให้กับนายฮาร์ท เพื่อกับแลกกับยาเสพติดก่อนตนเองนำมาเสพ

ซึ่งในขณะนี้นายฮาร์ทอยู่ระหว่างการหลบหนี นอกจากจากนี้พลตำรวจตรีฤชากร ยังกล่าวอีกว่า จากการตรวจสอบสวน ทราบว่านายฮาร์ท เป็นผู้ค้ายาเสพติดรายย่อย ให้กับแก๊งลักรถจักรยานยนต์ และเมื่อได้รถที่ขโมยมา นายฮาร์ท ก็จะทำการชำแหละอะไหล่ชิ้นส่วน เพื่อนำไปขาย รวมถึงจะนำรถที่ได้บางคันไปปรับแต่งก่อน นำไปแข่งบนท้องถนนสาธารณะ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งข้อกล่าวลักทรัพย์ และเสพยาเสพติด พร้อมทั้งจะขยายผลจับกุมผู้ร่วมขบวนการที่เหลืออีก 5 ราย มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งอยู่ระหว่างการหลบหนีจำนวน 4 ราย เนื่องจากผู้ต้องหา 1 ใน 5 คดีนี้ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ขโมยมา ไปประสบอุบัติเหตุและเสียชีวิตในพื้นที่สถานีตำรวจนครบาลโชคชัย เมื่อในวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม กอล์ฟ by กะฉ่อน รายงาน/ภาพข่าว