ข่าวเปิดแชตลับมัดตัว 'แม่ปุ๊ก' สาวแฉวางยาลูกพบพิรุธหน้าศพ 'น้องอมยิ้ม' - kachon.com

เปิดแชตลับมัดตัว 'แม่ปุ๊ก' สาวแฉวางยาลูกพบพิรุธหน้าศพ 'น้องอมยิ้ม'
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

เปิดแชตลับมัดตัว ‘แม่ปุ๊ก’ คุยกับแม่เอม สาวแฉวางยาลูกพบพิรุธหน้าศพน้องอมยิ้ม แปลกใจว่าทำไมแม่ถึงไม่รู้ ชื่อจริง นามสกุล ของลูก

จากกรณีจับกุม น.ส.นิษฐา (ขอสงวนนามสกุล) หรือ แม่ปุ๊ก อายุ 29 ปี หลังจากพบพฤติกรรมต้องสงสัยว่า น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องในการทำให้ ด.ช.อิ่มบุญ อายุ 2 ขวบ บุตรแท้ๆ และ ด.ญ.อมยิ้ม อายุ 4 ขวบ บุตรบุญธรรม ล้มป่วยด้วยอาการผิดปกติ เพื่อสร้างเรื่องให้ดูน่าสงสารในการหลอกเอาเงินจากคนอื่น ทำให้ ด.ญ.อมยิ้ม เสียชีวิต ส่วนด.ช.อิ่มบุญ ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว ทีมแพทย์ รักษาน้อง "น้องอมยิ้ม-น้องอิ่มบุญ" แฉพฤติกรรม แม่ปุ๊ก หลังลูกอาเจียนหนัก แต่ดันมันแต่หยิบมือถือมาถ่าย เชื่อมีผู้ร่วมกระบวนการมากกว่า 1 คน

นอกจากนี้ แม่ปุ๊ก ยังสร้างความน่าเชื่อถือให้ตัวเอง โดยในงานศพน้องอมยิ้มได้กล่าวคำอำลาถึงลูกตัวเองว่า "ตั้งแต่ลูกไม่สบาย แม่ก็ต้องทำงานหาเงิน ขายของเพื่อที่จะสู้ไปกับลูกให้ลูกหาย""สุดท้ายแม่ต้องขอโทษลูกด้วย ที่ไม่สามารถรักษาตัวลูกได้""ถ้าชาติหน้ามีจริงขอให้เรากลับมาเป็นแม่ลูกกันอีก" ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 24 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 23 พ.ค. ที่ผ่านมา นายสุข พ่อของแม่ปุ๊ก ให้สัมภาษณ์ว่า ขณะนี้มีหลายกระแสบอกว่าตนรู้เห็นเป็นใจกับลูกสาว ซึ่งไม่เป็นความจริง เพราะตนไม่รู้เรื่องอะไรเลย ส่วนเรื่องเงินจำนวน 20 ล้านบาทนั้น ตนไม่ทราบเรื่องและไม่เคยเห็นเงินจำนวนนั้น บ้านที่อาศัยก็ซื้อด้วยทำพักน้ำแรงเมื่อประมาณ 20 ปีที่แล้ว

หวังว่าจะให้เป็นมรดกสู่ลูก ประเด็นตอนนี้ตนไม่มีเงิน แม้แต่เงินจะสู้คดีก็ไม่มี แต่ตนรู้ว่าเปิดรับบริจาคจริง โดยยอดเงินของน้องอมยิ้ม ได้ประมาณ 8 หมื่นกว่าบาท ส่วนน้องอิ่มบุญได้ไม่ถึง 2 หมื่นบาท โดยหลังจากนี้อยากปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทางตำรวจที่จะดำเนินคดี

 

ด้าน น.ส.เบญจวรรณ เรือนทอง อายุ 37 ปี ผู้ที่เคยถูกแม่ปุ๊ก แจ้งความหมิ่นประมาท กล่าวว่า ตนรู้จักกับแม่ปุ๊กผ่านทางโลกออนไลน์ ทางเพจเกี่ยวกับเรื่องเลี้ยงลูกในเฟซบุ๊ก ที่ลงเรื่องราวว่าลูกแม่ปุ๊กป่วยเป็นโรคประหลาด และติดตามเรื่องของแม่ปุ๊กมาโดยตลอด และช่วยบริจาคเงินช่วยเหลือมาโดยตลอด ครั้งละ 300-500 บาท รวมทั้งช่วยซื้อของที่แม่ปุ๊กโพสต์ขาย

จนกระทั่งทราบข่าวว่า น้องอมยิ้มเสียชีวิตเมื่อช่วงเดือนส.ค. ปี62 จึงไปร่วมงานศพที่วัดแห่งหนึ่ง ย่านดอนเมือง ระหว่างที่ร่วมงาน ก็สังเกตว่าภาพหน้าศพของน้องอมยิ้ม ไม่มีชื่อจริง วันเกือนปีเกิด รวมทั้งวันชาตะ-มรณะ ไม่ได้ระบุไว้ในรูปถ่ายหน้าศพ จึงแปลกใจว่าทำไมแม่ถึงไม่รู้ชื่อจริง นามสกุลลูก แต่ก็ยังไม่กล้าที่จะถาม เพราะเกรงใจเห็นว่าเป็นงานศพลูกที่เพิ่งจะเสียชีวิต

 

หลังจากนั้นเป็นแม่ปุ๊ก โพสต์ว่าลูกที่ชื่อ น้องอิ่มบุญ ป่วยหนัก เป็นโรคเดียวกับน้องอมยิ้ม ที่เพิ่งเสียชีวิตไปก่อนหน้านี้ บอกว่าโอกาสเป็นโรคนี้ยากมากเหมือนหนึ่งในล้าน และแม่ปุ๊กโพสต์ขายของในเฟซบุ๊กหวังให้คนที่สงสารเข้ามาช่วยซื้อของก็รู้สึกแปลกใจ จนกระทั่งมารู้เรื่องราวที่แม่ปุ๊ก ไม่ยอมส่งของให้ลูกค้า หลังมีผู้ใจบุญช่วยสั่งซื้อของที่แม่ปุ๊ก เอามาโพสต์ขายทางอินเตอร์เน็ต

ตนจึงมาโพสต์เรื่องราวนี้ในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า มีแม่วางยาลูกแต่ไม่ได้ระบุชื่อ หลังจากนั้นมารู้ว่าแม่ปุ๊ก แจ้งความตนข้อหาหมิ่นประมาทที่ สน.ดอนเมือง โดยแม่ปุ๊กนำใบแจ้งความมาโพสต์ที่หน้าเฟซบุ๊ก เมื่อวันที่ 25 เม.ย. ที่ผ่านมา และให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม ได้ข้อมูลมาว่าน้องอมยิ้ม เป็นลูกบุญธรรม แม่ตัวจริงของน้อง ชื่อ “นางเอม” เป็นเจ้าของบัญชีที่ แม่ปุ๊ก ใช้ให้คนอื่นโอนเงินมาให้ โดยแม่เอม มีลูก 3 คน โดยทั้ง 3 คน แม่เอมให้คนอื่นเลี้ยงหมด โดยน้องอมยิ้มให้ทางแม่ปุ๊กไปเลี้ยง ส่วนคนที่ 2 ให้คนที่จ.ชลบุรีรับไปเลี้ยงดู คนที่ 3 ยายเป็นคนเลี้ยงดู ส่วนน้องอิ่มบุญไม่แน่ใจจะเป็นลูกจริงๆ หรือไม่ เพราะยังไม่มีข้อมูลฝากครรภ์และคลอดที่ไหน

ขณะที่ เพจตามล่าV.2 เผยแชตระหว่างแม่แอมกับแม่ปุ๊ก โดยในแชต แม่ปุ๊กส่งภาพงานศพน้องอมยิ้มแล้วบอกว่า "เตรียมงานหมดแล้ว ทุกอย่างพร้อม ไม่มีอะไรติดค้าง" โดยที่ฝั่งแม่เอม ถามกลับว่า "น้องอิ่มบุญเป็นใคร งานราบรื่นใช่ไหม"

โดยแม่ปุ๊ก ตอบกลับว่า "หลานชายพี่เอง ลูกน้องชายพี่ เลี้ยงคู่มากับน้องอมยิ้ม เลี้ยงเหมือนอมยิ้มนี่ล่ะ เอาแต่ลูกคนอื่นมาเลี้ยง"

ที่มา รายการทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ทีวี

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก