ข่าวเผยผู้ต้องสงสัย หายตัวไป หลังเจอศพเปลือย น้องชมพู่ ดับสลดกลางป่า - kachon.com

เผยผู้ต้องสงสัย หายตัวไป หลังเจอศพเปลือย น้องชมพู่ ดับสลดกลางป่า
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

เจ้าหน้าที่เร่งหาคนร้าย - จากกรณี น้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ หายจากบ้านนาน 4 วัน ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค. พ่อแม่ออกตามหาไม่เจอ ก่อนเจ้าหน้าที่ปูพรมระดมค้นหา พบเด็กในสภาพนอนหงาย เสียชีวิต ห่างจากบ้านประมาณ 2 กิโลเมตร สภาพน้องไม่สวมเสื้อผ้า โดย เจอรองเท้า กางเกง กระจายห่างจากศพ

โดยขณะขึ้นไประดมหาน้องชมพู่กลางป่า พ่อแม่น้องชมพู่ ไม่ได้ขึ้นไปหาด้วย หลังทราบข่าวร่ำไห้ระงม ขณะที่ นายพล อาของน้องชมพู่ ซึ่งร่วมออกไปตามหาหลานถึงกับช็อกปล่อยโฮขณะเจอศพ

เจ้าหน้าที่เชื่อว่า น่าจะมีคนล่อลวงอุ้มน้องชมพู่ออกไปตอนพี่สาวน้องชมพู่นอนหลับ โดยตรวจสอบคนที่อยู่รอบบ้าน ไม่มีใครมีเรื่องขัดแย้งกับครอบครัวน้องชมพู่

น้องชมพู่

เจ้าหน้าที่เร่งหาคนร้าย อาปล่อยโฮเจอศพ เผยผู้ต้องสงสัย

ส่วนน้าของน้องชมพู่เคยทะเลาะกับแม่น้องชมพู่ ก็ยืนยันเรื่องนานมาแล้ว จบไปแล้ว ไม่ทราบเรื่องน้องชมพู่หายตัว จนป้าน้องมาตามหาถึงทราบ ขณะเกิดเรื่องก็ไปเกี่ยวหญ้า

ด้านนายพล อาของน้องชมพู่ ช็อกเจอศพหลานถึงกับปล่อยโฮ เผยนึกไม่ถึงหลานจะมาเสียชีวิตแบบนี้ มั่นใจมีคนพาน้องออกมาจากบ้าน เราตีวงค้นหากันมา 3 วัน ไม่ใช่ไสยศาสตร์แล้ว เป็นเรื่องวิทยาศาสตร์ที่เรามองเห็น

สงสัยญาติฝ่ายแม่ที่เคยทะเลาะกัน และ ชายสติไม่ดีอายุ 30 ปี โดยชายสติไม่ดีเคยเห็นเดินที่หน้าบ้านน้องชมพู่ และมาเล่นกับน้องชมพู่ 2 ครั้ง ตอนนี้หายตัวไปแล้ว

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก