ข่าวเผาแล้ว น้องชมพู่ บนเชิงตะกอน กลางป่าช้าในหมู่บ้าน ญาติร่ำไห้สุดอาลัย - kachon.com

เผาแล้ว น้องชมพู่ บนเชิงตะกอน กลางป่าช้าในหมู่บ้าน ญาติร่ำไห้สุดอาลัย
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณี น้องชมพู่ เด็กหญิง 3 ขวบ หายตัวไปจากบ้านพักในอ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร นาน 4 วัน กระทั่งพบเป็นศพในสภาพเปลือยในป่าบนเขา ห่างจากบ้านพักไปประมาณ 2 กิโลเมตร เบื้องต้นตำรวจและกองพิสูจน์หลักฐาน ทีมแพทย์เก็บหลักฐานพบว่าเด็กถูกทำร้ายจนเสียชีวิต และถอดเสื้อผ้าเด็กทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุ ล่าสุดผลชันสูตรรอบ 2 จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ระบุว่าพบร่องรอยถูกทำร้าย บาดแผลที่อวัยวะเพศ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ล่าสุดวันที่ 20 พ.ค. นายสันธาน สร้อยสำโรง รองผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร นำส่วนราชการ โดยมี นายชัชวาลย์ ทองชน นายอำเภอดงหลวง พ.ต.ท.สุริยา นภกรีกำแหง สวญ.สภ.กกตูม นำคณะญาติพี่น้องประชาชน พร้อมเป็นประธานในพิธีฌาปนกิจศพ น้องชมพู่ ที่ป่าช้าบ้านกกกอก หมู่ 2 บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร

ซึ่งพ่อแม่และพี่สาวของน้องชมพู่ พร้อมทั้งญาติพี่น้องรวมทั้งชาวบ้านในชุมชน ได้ร่วมกันประกอบพิธีเผาศพที่ป่าช้าบ้านกกกอก ท่ามกลางบรรยากาศที่เศร้าโศกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในหมู่บ้านเล็กๆ ที่เงียบสงบแห่งนี้ โดยโฆษกได้อ่านอ่านประวัติน้องชมพู่ ซึ่งเป็นเด็กดี เป็นที่รักใคร่ของคนในครอบครัวญาติพี่น้อง ครู และเพื่อน น้องชมพู่เป็นเด็กที่น่ารักเป็นที่รู้จักและชื่นชอบในกลุ่มญาติพี่น้อง