ข่าวพลตำรวจตรี สมพงษ์ ชิงดวง แถลงข่าวจับกุมผู้กระทำความผิดในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น ของ สน.โคกคราม ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(มีคลิป) - kachon.com

พลตำรวจตรี สมพงษ์ ชิงดวง แถลงข่าวจับกุมผู้กระทำความผิดในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น ของ สน.โคกคราม ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(มีคลิป)
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

พลตำรวจตรี สมพงษ์ ชิงดวง แถลงข่าวจับกุมผู้กระทำความผิดในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น ของ สน.โคกคราม ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(มีคลิป)

วันที่ 10 มีนาคม 2561 เวลา15.00 น. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล พลตำรวจตรี สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.น. เป็นประธานในการแถลงข่าว สน.โคกคราม ในการจับกุมผู้กระทำความผิดในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น เหตุเกิดที่บริเวณหน้าร้านโซดาคาราโอเกะ ซอยนวลจันทร์ 20 ถนนนวลจันทร์ แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร โดยก่อนเกิดเหตุได้มีการนั่งดื่มสุราด้วยกันแล้วเกิดมีปากเสียงจึงได้เกิดการทะเลาะวิวาทไม่พอใจกัน จึงมีปากเสียงกันและได้มีการใช้อาวุธปืน ในขณะนี้ได้จับผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 4 คน 1.นายชัยทัต ละสอ อายุ 24 ปี 2.นายจงเจริญ หมื่นไกล อายุ 35 ปี 3.นายจักรกฤษ ม่วงมูลตรี อายุ 34 ปี 4.นายวีระเดช สอนปัน อายุ 34 ปี จับกุมในข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร โดยมี อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 ไม่มีกระสุน อาวุธปืนลูกซองขนาดเบอร์12 (ปืนที่ใช้ก่อเหตุ) กระสุนปืนลูกซองเบอร์12 จำนวน 2 นัด และปลอกกระสุนที่ยิงแล้ว1ปลอก(ติดอยู่ที่รังเพลิง) กระสุน.38 จำนวน 7 นัด จักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุจำนวน 3 คัน ในชั้นจับกุมผุ้ต้องหารับทราบและเข้าใจในข้อกล่าวหาและพฤติการณ์ และรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาของตนโดยตลอด

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม กอล์ฟ by กระฉ่อน รายงาน/ภาพข่าว