ข่าวพล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.น. พล.ต.ต. สมนึก น้อยคง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล3 แถลงข่าวจับกุม นายธงชัย หรือตั้ม รัศมี อายุ 33 ปี ในคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา(โดยใช้อาวุธปืน) - kachon.com

พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.น. พล.ต.ต. สมนึก น้อยคง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล3 แถลงข่าวจับกุม นายธงชัย หรือตั้ม รัศมี อายุ 33 ปี ในคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา(โดยใช้อาวุธปืน)
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.น. พล.ต.ต. สมนึก น้อยคง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล3 แถลงข่าวจับกุม นายธงชัย หรือตั้ม รัศมี อายุ 33 ปี ในคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา(โดยใช้อาวุธปืน)

วันที่ 28 มีนาคม 2561 เวลา13.30 น. พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.น.เป็นประธานการแถลงข่าวโดยมี พล.ต.ต. สมนึก น้อยคง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล3(ผบก.น.3) ร่วมกันแถลงผลการจับกุม นายธงชัย หรือตั้ม รัศมี อายุ 33 ปี ในคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา(โดยใช้อาวุธปืน) โดย..พล.ต.ต สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.น.กล่าวว่า เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา สน.ร่มเกล้าได้รับแจ้งเหตุยิงกัน ภายในซอยเคหะร่มเกล้า 28 ซึ่งผู้เสียชีวิตชื่อนายวชิรวิทย์ จันทร์สิงห์ อายุ 18 ปี ถูกยิงที่บริเวณลำคอและเสียชีวิตระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาล จากการสืบสวน ผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพว่า แม่ของตนได้ไปยืมเงินผู้ตายจำนวน 4,000 บาท ซึ่งผู้ต้องหาให้การว่า ก่อนหน้านี้ ได้ถูกผู้ตายกลั่นแกล้ง โดยการหยอดกาวตราช้างที่แม่กุญแจ จนไม่สามารถเข้าภายในบ้านได้ และในวันเกิดเหตุก็เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรงระหว่างแม่ของตนและผู้ตาย ตนจึงบันดาลโทสะแทนแม่ของตนจึงได้ใช้อาวุธปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ยิงผู้ตายจนเสียชีวิต และหลบหนีไปซ่อนตัวในพื้นที่อำเภอบางแสนจังหวัดชลบุรี จนในที่สุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจับกุมและสามารถจับตัวได้เมื่อวันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ต้องหา และจะสืบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไปรวมทั้งกรณีที่ว่าผู้ตายซึ่งเป็นเจ้าหนี้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกู้เงินนอกระบบหรือไม่ต่อไป

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม กอล์ฟ by กะฉ่อน รายงาน