ข่าวพล.ต.ต. ภานุรัตน์ หลักบุญ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วย พ.ต.อ. สำเริง ผลรอด ผกก.สน.แสมดำ เเถลงข่าวจับกุมแก๊งค์โจรกรรมรถจักรยานยนต์(มีคลิป) - kachon.com

พล.ต.ต. ภานุรัตน์ หลักบุญ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วย พ.ต.อ. สำเริง ผลรอด ผกก.สน.แสมดำ เเถลงข่าวจับกุมแก๊งค์โจรกรรมรถจักรยานยนต์(มีคลิป)
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

พล.ต.ต. ภานุรัตน์ หลักบุญ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วย พ.ต.อ. สำเริง ผลรอด ผกก.สน.แสมดำ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.แสมดำ จัดเเถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหา 4 คน "แก๊งค์โจรกรรมรถจักรยานยนต์"(มีคลิป)

วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม 2561 เวลา 11:00 น. ที่ สน.แสมดำ โดยมี พล.ต.ต. ภานุรัตน์ หลักบุญ "รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล" พร้อมด้วย พ.ต.อ. สำเริง ผลรอด " ผกก. สน.แสมดำ" และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.แสมดำ จัดเเถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหา 4 คน "แก๊งค์โจรกรรมรถจักรยานยนต์"หลังจากที่ผู้ต้องหากลุ่มนี้ออกตระเวนก่อเหตุขโมยรถในหลายพื้นที่ ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนหาข่าว และ เปรีบเทียบดูภาพคนร้ายที่โจรกรรมรถจักรยานยนต์ จากกล้องวงจรปิด หน้าที่ได้ภาพจากหอพักย่านแสมดำจึงนำไปสู่การจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมด 4 คน ในครั้งนี้ โดย 1 ในผู้ต้องหาเป็น เยาวชนอายุ 16 ปี 1 คน ,อายุ 19 ปี 2 คน และ ผู้ใหญ่ อายุ 26 ปี 1 คน เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งหมดได้ยอมรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าได้โจรกรรมรถทั้งหมดจริง โดยเงินที่ได้จากการนำรถที่ขโมยมาไปขาย และนำเงินที่ได้ไปซื้อยาเสพติดมาเสพ และใช้จ่ายส่วนตัว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมด 4 คนพร้อมด้วยของกลาง นำส่งร้อยเวร สน.แสมดำ เพื่อส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม กอล์ฟ by กะฉ่อน รายงาน