ข่าวพลตำรวจตรี ฤชากร จรเจวุฒิ รองผบช.น. แถลงการจับกุม ร้านจำหน่ายยาแผนปัจจุบันที่ได้ลักลอบจำหน่าย ยาอันตรายที่เป็นภัยต่อสังคมและเยาวชน(มีคลิป) - kachon.com

พลตำรวจตรี ฤชากร จรเจวุฒิ รองผบช.น. แถลงการจับกุม ร้านจำหน่ายยาแผนปัจจุบันที่ได้ลักลอบจำหน่าย ยาอันตรายที่เป็นภัยต่อสังคมและเยาวชน(มีคลิป)
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

พลตำรวจตรี ฤชากร จรเจวุฒิ รองผบช.น. แถลงการจับกุม ร้านจำหน่ายยาแผนปัจจุบันที่ได้ลักลอบจำหน่าย ยาอันตรายที่เป็นภัยต่อสังคมและเยาวชน(มีคลิป)


วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม 2018 พลตำรวจตรี ฤชากร จรเจวุฒิ รองผบช.น. แถลงการจับกุม ร้านจำหน่ายยาแผนปัจจุบันที่ได้ลักลอบจำหน่าย ยาอันตรายที่เป็นภัยต่อสังคมและเยาวชน เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี (กก.ดส.) ร่วมกับเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา อย. วางแผนร่วมกันจับกุมร้านจำหน่ายยาแผนปัจจุบันที่มีพฤติกรรม ลักลอบจำหน่ายยาอันตรายผิดวัตถุประสงค์ให้แก่เยาวชนตลอดจนวางแผนจับกุมบุคคลที่ลักลอบจำหน่ายยาอันตรายและวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาททางโซเชียลมีเดียโดย กก.ดส. และเจ้าหน้าที่ อย.ตรวจสอบร้านขายยาแผนปัจจุบันในพื้นที่กรุงเทพฯจำนวน 3 จุด ประกอบด้วยร้านขายยาเภสัชกรกรุงเทพ 2. ร้านลักขณาและร้านกระปุกยาโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.ดส. ได้ให้สายลับทำการล่อซื้อยาทามาดอนเ(เขียวเหลือง)

 

และวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทจนสามารถจับกุมผู้กระทำความผิดทั้งหมดได้ 4 ราย พร้อมร่วมกับเจ้าหน้าที่อยทำการตรวจยึด"ยาแก้ไอ แก้แพ้ จำนวน 2,920 ขวด ยา Tramadot จำนวน 58,760 เม็ด และวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท 2 (อัลปราโซแลม )จำนวน 2,000 เม็ด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบว่าร่วมกัน ขายยาแผนปัจจุบันนอกเวลาทำการ ร่วมกันขายยาอันตรายขณะที่ผู้มีหน้าที่ปฏิบัติไม่อยู่ ไม่ทำบัญชียา ไม่มีบัญชียา ผู้มีหน้าที่ไม่ควบคุมการจัดทำบัญชียา จัด ให้ฉลากที่มีภาชนะและหีบห่อบรรจุยาตามที่กำหนดไว้ คงมีอยู่ครบถ้วนใครจะปลอม ยาที่แสดงว่าเป็นยาตาม ตำรายาที่ขึ้นทะเบียนไว้ ซึ่งมิใช่ความจริงขายวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท2โดยไม่ได้รับอนุญาตมีไว้ในครอบครองซึ่งวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภทโซแลมโดยไม่ได้รับอนุญาตและนำตัวผู้ต้องหานำ ส่งพนักงานสอบสวนท้องที่รับผิดชอบ

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม กอล์ฟ by กะฉ่อน รายงาน