ข่าวพล.ต.ต.สมพงษ์​ ชิงดวง พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ พล.ต.ต.ดร.เสนิต สำราญสำรวจกิจ ร่วมแถลงผลการจับกุมในพื้นที่ บกน.1-2(มีคลิป) - kachon.com

พล.ต.ต.สมพงษ์​ ชิงดวง พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ พล.ต.ต.ดร.เสนิต สำราญสำรวจกิจ ร่วมแถลงผลการจับกุมในพื้นที่ บกน.1-2(มีคลิป)
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ พล.ต.ต.ดร.เสนิต สำราญสำรวจกิจ ร่วมแถลงผลการจับกุมในพื้นที่ บกน.1-2(มีคลิป)

วันที่ 23 เมษายน 2561 เวลา 10.30 น. พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(รอง ผบช.น.) เป็นประธานในการแถลงผลงานการจับกุมคดีต่างๆในกองบังคับการที่รับผิดชอบโดยมี พล.ต.ต.ดร.เสนิต สำราญสำรวจกิจ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล1(ผบก.น.1) พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล2(ผบก.น.2 )รายงานผลการจับกุมคดีที่เกิดในพื้นที่ บก.น.1 2 และ3 กรณีร่วมกันชิงทรัพย์ต่อเนื่องโดยอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้ทำการจับกุมพร้อมทั้งยึดรถจักรยานยนต์ของกลางได้จำนวน 12 คัน

 

ในเขตพื้นที่สถานีตำรวจนครบาลดุสิตและสถานีตำรวจนครบาลเตาปูน, กรณีในเรื่องต่อมาเป็นการจับกุมผู้ต้องคดีหาพยายามฆ่าโดยใช้อาวุธปืน ณ เซ็นทรัลเยนเนอรัล และผู้ต้องหาคดีพยายามฆ่าและอาวุธปืน โดยเป็นคนยิงทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 คนสถานีตำรวจนครบาลบางเขน กรณีจับกุมผู้ต้องหาคดีทำร้ายร่างกายโดยใช้อาวุธมีดได้รับอันตรายถึงสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมาสถานีตำรวจนครบาลมีนบุรี ณ ลานชั้น 1 บชน.

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม กอล์ฟ กะฉ่อน รายงาน/ภาพข่าว