ข่าวพ.ต.อ.จารุภัชร ทองโกมล ผกก.สน.บางกอกใหญ่ และฝ่ายสืบสวน สน.บางกอกใหญ่ โชว์ผลงานด็ด จับเหตุฆ่ากันตายได้ทันควันภายใน 2 ชั่วโมง(มีคลิป) - kachon.com

พ.ต.อ.จารุภัชร ทองโกมล ผกก.สน.บางกอกใหญ่ และฝ่ายสืบสวน สน.บางกอกใหญ่ โชว์ผลงานด็ด จับเหตุฆ่ากันตายได้ทันควันภายใน 2 ชั่วโมง(มีคลิป)
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

พ.ต.อ.จารุภัชร ทองโกมล ผกก.สน.บางกอกใหญ่ และฝ่ายสืบสวน สน.บางกอกใหญ่ โชว์ผลงานด็ด จับเหตุฆ่ากันตายได้ทันควันภายใน 2 ชั่วโมง(มีคลิป)

ที่ สน.บางกอกใหญ่ เมื่อคืนวันที่ 25 มิถุนายน 61 เวลาประมาณ 23.45 น. รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้บาดเจ็บสาหัสซึ่งเสียชีวิตในเวลาต่อมา ผู้ตายชื่อนายชยพล บุญอยู่ อายุ 50 ปี บ้านเลขที่ 29 หมู่6 ต.ไผ่ อ.ราษีไศล จ.ศรีษะเกษ สถานที่เกิดเหตุบริเวณ กลางซอยเพชรเกษมซอย 4 แยกที่ 1 (ซอยโรงเหล็ก) แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าตำรวจ สน.บางกอกใหญ่ ภายใต้อำนวยการของ พ.ต.อ.จารุภัชร ทองโกมล ผกก.สน.บางกอกใหญ่ พ.ต.ท.พีระฉัตร สาขา รอง ผกก.สส.สน.บางกอกใหญ่ พ.ต.ท.สยาม ชื่นครุฑ สว.สว.สน.บางกอกใหญ่

ร.ต.อ.คงเดช ฟักเจริญ รอง สว.สว.สน.บางกอกใหญ่ พร้อมพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางกอกใหญ่ ลงพื้นที่เกิดเหตุสืบสวนจนจับกุมผู้ต้องหาได้ ชื่อนายยุทธนา หรือมด โสภะขันธ์ อายุ 26 ปี ที่อยู่บ้านเลขที่ 12 หมู่1 ต.ดุมใหญ่ อ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลราชธานี พร้อมด้วยของกลางจำนวน 2 รายการ 1.อาวุธมีดปลายแหลมขนาดความยาว 7 นิ้ว จำนวน 1 เล่ม 2.เสื้อยึดของผู้ต้องหาสีเขียวคอกลม แขนสั้น เปื้อนโลหิต ของผู้ตาย จำนวน 1 ตัว เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2561 เวลา ประมาณ 01.40 น. ที่บริเวณ ถนนวังเดิม แขวงวัดอรุณ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ

พฤติการณ์ในคดี วันที่ 25 มิถุนายน 2561 เวลาประมาณ 20.00 น. ผู้ต้องหาและผู้เสียชีวิตกับพวกรวม 5 คน ได้นั่งดื่มรับประทานอาหารและดื่มสุราด้วยกัน บริเวณร้านอาหารตามสั่งไม่มีเลขที่ ซอยเพชรเกษม 4 แยกที่ 1 จนกระทั่งเวลาประมาณ 23.30 น. ผู้ต้องหาและผู้เตายได้ทะเลาะวิวาทกัน และมีการชกต่อยกัน หลังจากนั้นผู้ต้องหาได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปเอาอาวุธมีดที่บ้านพักของตน บ้านเลขที่ 335 ห้องที่ 6 ชั้น 1 (ส่องแสงคอนโด) ซ.เพชรเกษม 4 แยกที่1 แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ ซึ่งอยู่ใกล้ๆบริเวณที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นผู้ต้องหา ได้ขับรถจักรยานยนต์มายังที่เกิดเหตุพบผู้ตายยืนรออยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุและได้มีปากเสียงกันอีกครั้งหนึ่ง

ผู้ตายได้ชกต่อยและล็อคคอผู้ต้องหา ผู้ต้องหาจึงได้ใช้อาวุธมีดที่นำมาแทงผู้ตายที่บริเวณหน้าอกด้านซ้าย และลำตัวจำนวนหลายครั้ง ก่อนที่ผู้ตายจะล้มลง หลังจากนั้นผู้ต้องหาได้ทิ้งรถจักรยานยนต์ไว้ในที่เกิดเหตุแล้ววิ่งหลบหนีไปยัง บ้านนายสุวิทย์ ศรีหาวัตร บ้านเลขที่ 505 ภายในซอยเพชรเกษม 4 แยก 1 แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กทม. ซึ่งเป็นช่างทำรองเท้าด้วยกัน ซึ่งยังเปิดบ้านทำงานอยู่ ผู้ต้องหาได้ถอดเสื้อยืดของกลางที่สวมที่เปื้อนโลหิตผู้ตายอยู่เก็บใส่ถุงพลาสติกวางซุกซ่อนภายในบ้าน และได้นำอาวุธมีดของกลางยาว 7 นิ้ว ไปล้างในห้องน้ำ และล้างลำตัวและแขนที่เปื้อนเลือด แล้วนำเอาเสื้อยืดของนายสุวิทย์ฯ มาสวมใส่แทน และได้หลบหนี มาตามถนนวังเดิม แล้วได้พบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางกอกใหญ่ ซึ่งกำลังติดตามมาแล้วได้จับกุมตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยอาวุธมีดของกลาง หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาผู้ต้องหาไปเอาเสื้อยืดของกลาง เปื้อนโลหิตที่ซุกซ่อนไว้ที่บ้านนายสุวิทย์ฯ ดังกล่าว นำมามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสอบสวน สน.บางกอกใหญ่ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ทีมงาน วิทย์ วัดอรุณ รายงาน