ข่าวสน.ห้วยขวาง จับกุมพ่อเลี้ยงใจยักษ์ใช้ผ้านวมและหมอนกดลูกเลี้ยงวัย 6 เดือน ก่อนนอนทับจนเสียชีวิต แล้วนำศพมาทิ้งที่ห้วยขวาง(มีคลิป) - kachon.com

สน.ห้วยขวาง จับกุมพ่อเลี้ยงใจยักษ์ใช้ผ้านวมและหมอนกดลูกเลี้ยงวัย 6 เดือน ก่อนนอนทับจนเสียชีวิต แล้วนำศพมาทิ้งที่ห้วยขวาง(มีคลิป)
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

สน.ห้วยขวาง จับกุมพ่อเลี้ยงใจยักษ์ใช้ผ้านวมและหมอนกดลูกเลี้ยงวัย 6 เดือน ก่อนนอนทับจนเสียชีวิต แล้วนำศพมาทิ้งที่ห้วยขวาง(มีคลิป)

วันอังคารที่ 11 ก.ย.61 เวลา 15.00 น. ที่ สน.ห้วยขวาง พลตำรวจตรี ดร.เสนิต สำราญสำรวจกิจ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล1(ผบก.น.1 )พ.ต.อ.กัมพล รัตนประทีป ผกก.สน.ห้วยขวาง และ พ.ต.ต.ภาศิน ไกรกิตติชาญ สว.สส.สน.ห้วยขวาง ร่วมแถลงข่าว ทำแผนรับสารภาพ พ่อเลี้ยงใจยักษ์ เอาผ้านวมปิดหน้าและใช้หมอนกดทับแล้วก่อนนอนทับอีก เผลอหลับไปตื่นขึ้นมาก็พบว่าเด็กเสียชีวิตแล้ว กรณีเมื่อวันที่ 9 กันยายน 2561 เวลา 10.00 น สืบสวน สน.ห้วยขวางได้รับแจ้งเหตุพบเด็กชายอายุ 6 เดือน จึงได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และได้ใช้สื่อโซเชียลมีเดียโดยประสานความร่วมมือกันกับทาง Admin เพจอีจัน ว่าหากผู้ใดทราบเบาะแสกรณี พ่อ-แม่เด็ก ที่นำศพเด็กมาทิ้งไว้ช่วยแจ้งฝ่ายสืบสวนสน.ห้วยขวาง จากนั้นไม่นานก็ได้รับการแจ้งเบาะแสสำคัญจาก พลเมืองดีว่าพ่อ-แม่ของศพเด็กดังกล่าวอยู่ย่านรังสิต และได้แจ้งรายละเอียดให้ทราบเมื่อทราบข้อมูลดังกล่าวจึงได้ ทำการเปรียบเทียบบุคคลกับภาพจากกล้องวงจรปิดซึ่งมีลักษณะตำหนิรูปพรรณที่คล้ายคลึงกัน

 

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

จึงได้ทำการสืบสวนหาข่าวจึงพบว่า น.ส. กาญจนา เทพสว่าง พักอาศัยอยู่ที่อาคารใบต้นแก้วเพลส ชั้น 5 ห้อง 5/2 ซ.รังสิตปทุมธานี 14 แยก 4 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี จึงไปตรวจสอบในละแวกดังกล่าว พบ น.ส. กาญจนา ได้พักอาศัยกับนายวิทวัส จิตธโนปจัย และมีเด็กทารกอยู่ด้วยจำนวน 1 คนจริง จึงได้เข้าตรวจสอบสอบถาม น.ส. กาญจนา แม่ของเด็กและนายวิทวัสทั้งคู่ให้การรับว่า ภาพศพเด็กทารกดังกล่าว คือ ด.ช.อิทธิมนต์ เทพสว่าง ลูกเลี้ยงของตนจริง โดยที่นายวิทวัส ได้ให้การรับสารภาพเพิ่มเติมว่า ก่อนหน้านี้ตนได้เสพยาบ้าเป็นประจำ และได้ทำการใช้ผ้าห่มคลุมตัว ด.ช.อิทธิมนต์ เนื่องจากเด็กได้ส่งเสียงร้องเป็นเวลานานจนเกิดความรำคาญ จากนั้นจึงได้ปล่อยทิ้งไว้ จนกระทั่ง เด็กได้เสียชีวิต จากนั้นก็ได้แจ้งให้น.ส. กาญจนา ผู้เป็นแม่ของเด็กชายทราบ ว่า เด็กได้เสียชีวิตแล้ว จึงได้ปรึกษากันและได้ ตกลงกัน นำศพเด็กทารกมาทิ้งยังบริเวณจุดพบศพดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินคดีตามกฎหมาย

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม กอล์ฟ by กระฉ่อน รายงาน/ ภาพข่าว