ข่าวแฉชนวนฆ่า7ศพ'เขยโหด'เคยติดคุก บ้านเมียไม่ยอมรับ - kachon.com

แฉชนวนฆ่า7ศพ'เขยโหด'เคยติดคุก บ้านเมียไม่ยอมรับ
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณี นายสุชีพ ศรสังข์ อายุ 41 ปี ลูกเขยปืนโหด ก่อเหตุยิงแม่ยาย ญาติ และลูกเมีย ก่อนจ่อขมับปลิดชีพตัวเองตายตามรวม 7 ศพ ในงานเลี้ยงสังสรรค์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ภายในบ้านเลขที่ 86 หมู่ 8 ต.พะโต๊ะ อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร 

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 1 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครอบครัวผู้เสียชีวิตได้นำศพ นางงุด อ่อนมุกข์ อายุ 71 ปี น.ส.ผกามาศ อ่อนมุกข์ อายุ 47 ปี นางรัชพร อ่อนมุกข์ อายุ 50 ปี  ด.ญ.ชนัญธิดา ศรสังข์ อายุ 6 ปี และ ด.ช.กษิเดช ศรสังข์ อายุ 9 ปี ทั้ง 5 ศพ เตรียมทำพิธีรดน้ำแล้วบรรจุใส่โลงเพื่อสวดพระอภิธรรมที่สำนักสงฆ์ปะติมะ หมู่ 7 ต.พะโต๊ะ อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจ ส่วนศพ นายวิจิตร นาคลอด อายุ 50 ปี คู่เขยของมือปืน ร่างถูกส่งไปประกอบพิธีที่ภูมิลำเนาวัดน้ำผุด ต.วังใหม่ อ.เมือง จ.ชุมพร ขณะที่ศพ นายสุชีพ ศรสังข์ ของมือปืนผู้ก่อเหตุถูกส่งไปยัง รพ.พะโต๊ะ เพื่อรอญาติมารับกลับบ้านเกิดที่ จ.นครศรีธรรมราช



ด้าน นางวิจิตร นาคลอด อายุ 63 ปี พี่สาวของนายวิจิตร เปิดเผยว่า ปกตินายสุชีพเป็นคนพูดจาไพเราะ นิสัยนอบน้อม เจอใครก็ยกมือไหว้ และมักชอบช่วยเหลือผู้อื่น แต่โดยส่วนตัวเคยมีประวัติติดคุกมาก่อน เมื่อพ้นโทษออกมา ก็อยากกลับตัวเป็นคนดี แต่อาจไปมีปัญหากับญาติทางฝ่ายภรรยาที่ยังไม่ให้การยอมรับ เนื่องจากในอดีตเคยมีหลายคดีติดตัว ส่วนภรรยาก็ไปอยู่ที่อื่น ไม่ได้อยู่ด้วยกัน จึงเป็นสาเหตุทำให้เกิดความเครียด กลายเป็นฟางเส้นสุดท้ายก่อเหตุดังกล่าว.