ข่าว'เมีย-ญาติ'ไล่วิญญาณ'เขยคลั่ง' ยิงดับ7ศพไปให้พ้นบ้าน! - kachon.com

'เมีย-ญาติ'ไล่วิญญาณ'เขยคลั่ง' ยิงดับ7ศพไปให้พ้นบ้าน!
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณี นายสุชีพ ศรสังข์ ลูกเขยโหด ซดเหล้าย้อมใจ ก่อนเดินเข้าไปยิงใส่ญาติพี่น้องฝ่ายเมียด้วยปืน 9 มม. แล้วระเบิดสมองตัวเองตายตามหนีความผิด รวมทั้งสิ้น 7 ศพ ที่ จ.ชุมพร เมื่อช่วงกลางดึกคืนวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 31 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยมีผู้รอดชีวิต 1 รายเป็น "น้องเขย" มือปืนคือนายทินกร อ่อนมุกข์ อายุ 33 ปีที่กระสุนเฉี่ยวและทำเป็นแกล้งตาย ซึ่งขณะนี้ยังคงทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะ 3 ปีก่อนเคยเสียผู้เป็นพ่อไป มาปี 61 ต้องสูญเสียสมาชิกยกครัว

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 3 ม.ค.นายทินกร อ่อนมุกข์ และ น.ส.บุญนุช ศรสังข์ ภรรยาผู้ก่อเหตุ แม่ของลูกๆทั้ง 2 คนที่ถูกพ่อยิงตายในเหตุการณ์ และนายทินกร พร้อมกับญาติๆได้นิมนต์ พระพิศาล วิสาโล หัวหน้าสำนักสงฆ์ปะติโล ไปทำพิธีเชิญดวงวิญญาณของคนในครอบครัวที่เสียชีวิตทั้ง 5 ชีวิตให้สู่สุขคติตามความเชื่อ  และได้เชิญดวงวิญญาณของ นายสุชีพ ออกจากบ้านหลังเกิดเหตุให้กลับไปยังบ้านเกิด ซึ่งญาติได้รับศพจากโรงพยาบาลพะโต๊ะไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีที่ ต.นาเหรง อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราชแล้ว ส่วนดวงวิญญาณของ นายวิจิตร นาคลอด  ลูกเขยคนโต ญาติได้ทำพิธิเชิญและนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่ ต.วังใหม่ อ.เมืองชุมพร แล้ว ขณะที่ญาติๆได้ทำพิธีรดน้ำมนต์ภายในบ้านเพื่อปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกจากบ้าน และยังหวาดผวากับเหตุสลดที่เกิดขึ้น



ด้าน นางวาสนา ปัจฉิมเพชร รองนายกเหล่ากาชาด จ.ชุมพร  พร้อมคณะได้เดินทางไปที่วัดสำนักสงฆ์ปะตะมะ หมู่ที่ 7 ตำบลละแม อ.ละแม จ.ชุมพร  ซึ่งเป็นที่ตั้งงานศพของ นางงุด อ่อนมุกข์  อายุ 71 ปี แม่ยายผู้ก่อเหตุ น.ส.ผกามาศ อ่อนมุกข์ อายุ 47 ปี นางรัชพร อ่อนมุกข์ อายุ 50 ปี ด.ช.กษิเดช ศรสังข์ อายุ 9 ปี และ ด.ญ.ชนัญธิดา ศรสังข์ โดยได้มีการมอบเงินช่วยเหลือจำนวนหนึ่ง ขณะที่ญาติๆต่างร่ำไห้ด้วยความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

อ่านข่าวฆ่ายกครัว 7 ศพทั้งหมดที่นี่