ข่าวสาววัยเบญจเพสช็อกไม่หาย รับเสียใจทำ'เซนติเมตร'ตาย - kachon.com

สาววัยเบญจเพสช็อกไม่หาย รับเสียใจทำ'เซนติเมตร'ตาย
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณี  "เซนติเมตร ล้นตู้" หรือ "เมตร-จตุรภัทร เข็มนาค" สไตลิสต์คนดังโลกออนไลน์ พิธีกรรายการ "ล้นตู้" ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิตพร้อมเพื่อน โดยกล้องวงจรปิดจับภาพขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้ โดยตำรวจภูธรภูพิงค์ราชนิเวนศ์ ระบุว่า ฝ่าย น.ส.วิจิตรา ปุกบุญเรือง อายุ 25 ปี ชาว จ.เชียงราย เข่าข่ายขับขี่รถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและทำให้ทรัพย์สินเสียหาย อย่างไรก็ตามต้องทำการสอบสวนให้เกิดความชัดเจนก่อน ถึงจะแจ้งข้อกล่าวหา ตามที่ได้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 3 ม.ค. น.ส.วิจิตรา ปุกบุญเรือง อายุ 25 ปี ได้เดินทางมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ภายหลังเปิดเผยว่า ยังรู้สึกช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมยืนยันว่าขับรถมาตามปกติ โดยก่อนเกิดเหตุกำลังขับรถเพื่อกลับที่พักที่อยู่ไม่ห่างจากที่เกิดเหตุ เมื่อผ่านจุดเกิดเหตุที่เป็นแยกไฟแดงได้จอดติดไฟแดง เมื่อสัญญาณไฟเขียวจึงออกตัวตามปกติ แต่ก็มีรถซีอาร์วีที่ขับมาเลนซ้ายขึ้แซงปาดหน้าเพื่อเข้าเลนขวา นาทีนั้นตนไม่ได้ตั้งตัว ทำให้พุ่งชนจนทำให้ซีอาร์วีพุ่งตกคลอง ส่วนรถของของตนได้พุ่งชนราวสะพานและติดคาอยู่ที่ราวสะพาน โชคดีที่ไม่ตกลงไปด้วย อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุยังรู้สึกตกใจไม่หาย นอนไม่หลับเสียใจร้องไห้ตลอด เพราะไม่เคยประสบเหตุแบบนี้มาก่อน ส่วนคู่กรณีก็ไม่ทราบมาก่อนว่าเป็นพิธีกรคนดัง รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก 



ด้าน พ.ต.ท.ธงชัย บัวเงิน สารวัตร (สอบสวน) กล่าวว่า จากคลิปวีดีโอที่มองเห็นว่า ฝ่ายผู้ตายไม่ได้เปิดไฟเลี้ยวแต่แรก แล้วขับเข้ามายังเลนขวาสุด ทำให้ถูกชนอย่างจังนั้น ยังไม่ถือเป็นประมาทร่วม แต่เป็นความผิดเรื่องพ.ร.บ.จราจร มาตรา 36 ผู้ขับขี่ซึ่งจะเลี้ยวรถ ให้รถคันอื่นผ่านหรือแซงขึ้นหน้าเปลี่ยน ช่องเดินรถ ลดความเร็วของรถ จอดรถ หรือ หยุดรถ ต้องให้สัญญาณด้วยมือ และแขนฯ 



อ่านข่าวทั้งหมดของ เซนติเมตร ล้นตู้ ได้ที่นี่..