ข่าวพ่อ'เซนติเมตร'เผยไร้ลางร้าย เศร้าเพิ่งกินข้าวกันก่อนตาย - kachon.com

พ่อ'เซนติเมตร'เผยไร้ลางร้าย เศร้าเพิ่งกินข้าวกันก่อนตาย
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีข่าวเศร้าวงการบันเทิง หลัง "เซนติเมตร ล้นตู้" หรือ "เมตร-จตุรภัทร เข็มนาค" สไตลิสต์คนดังโลกออนไลน์ พิธีกรรายการ "ล้นตู้" ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิตพร้อมเพื่อน ความคืบหน้าเมื่อเวลา 13.40 น.วันที่ 3 ธ.ค. ที่บริเวณหน่วยรักษาศพ โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่

ด้าน นายศิริรัตน์ เข็มนาค อายุ 59 ปี บิดาของเซนติเมตร กล่าวระหว่างรอรับศพลูกชาย ว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 28 ธ.ค.ที่ผ่านมา เซนติเมตรยังได้เดินทางแวะมาเยี่ยมและได้นั่งทานข้าวด้วยกัน ก่อนที่ลูกจะออกเดินทางมาเที่ยวกับเพื่อนๆที่ จ.เชียงใหม่ ซึ่งปกติลูกของตนมีนิสัยร่าเริง และมีเพื่อนเป็นจำนวนมาก กระทั่งในช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนก็ได้ทราบข่าวว่าลูกได้เสียชีวิตแล้ว



นายศิริรัตน์ กล่าวด้วยว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ ไม่มีลางบอกเหตุหรือลางสังหรณ์อะไรที่จะบอกว่าลูกจะเกิดเหตุร้ายขึ้น ซึ่งในส่วนของครอบครัวเสียใจมากกับการจากไปของลูกในครั้งนี้ ซึ่งหลังจากนี้จะนำร่างของลูกไปบำเพ็ญกุศลศพยังบ้านเกิดที่ จ.นครนายก ต่อไป

ด้านเพื่อนสนิทของเซนติเมตร กล่าวว่า ตนเองและเซนติเมตรมักจะเดินทางมาเที่ยวจ.เชียงใหม่เป็นประจำในปีนี้เราได้เดินทางมาเที่ยวได้ 3-4 วันแล้ว โดยเมื่อวันที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา ทางกลุ่มเพื่อนยังได้มีการพูดคุยกัน ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ได้เจอกัน ก็รู้สึกเสียใจกับการจากไปของเพื่อนในครั้งนี้ ไม่คิดว่าจะมาด่วนจากไป ถือเป็นข่าวร้ายของกลุ่มเพื่อนๆและแฟนคลับเป็นอย่างมาก



อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
จากใจเพื่อนพ้องถึง'เซนติเมตร' ไร้ลางร้ายจากไปกะทันหัน...
 อาลัย"เซนติเมตร ล้นตู้" เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ...