ข่าวเทวดาสั่งอยากรวยต้องฆ่า คลั่งไล่ฟัน'พ่อดับ'แม่-พี่สาหัส - kachon.com

เทวดาสั่งอยากรวยต้องฆ่า คลั่งไล่ฟัน'พ่อดับ'แม่-พี่สาหัส
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 5 ม.ค. ตำรวจ สภ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งเหตุคุ้มคลั่งไล่ฟันคนในครอบครัว เหตุเกิดในบ้านเลขที่ 125/4 หมู่ 10 บ้านโนนสวรรค์ ต.โนนสะอาด จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือดแดงฉานกระเซ็นไปทั่วพื้นกับผนังบ้าน ส่วนผู้บาดเจ็บมีทั้งสิ้น 3 รายคือ นายสมยศ ภักดีแสน อายุ 62 ปี นางเสา ภักดีแสน อายุ 59 ปี และนายเดชา ภักดีแสน อายุ 40 ปี พ่อแม่และลูกชาย ตามลำดับ สภาพถูกมีดฟันตามศีรษะและร่างกายหลายแห่ง อาการสาหัส เพื่อนบ้านได้ช่วยกันนำส่ง รพ.ขอนแก่น

ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็น นายยุทธนา ภักดีแสน อายุ 37 ปี ลูกชายคนเล็กของครอบครัวนี้ ซึ่งป่วยมีอาการทางประสาทด้วย หลังก่อเหตุได้หลบหนีออกจากบ้านไป แต่ตำรวจสามารถตามรวบตัวเอาไว้ได้ไม่ไกลจากบ้านนัก ต่อมาแพทย์แจ้งว่า นายสมยศ ผู้เป็นพ่อ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่สุด ส่วนแม่กับลูกชายคนโตอาการยังสาหัสต้องเฝ้าดูแล 24 ชม.



สอบถามเพื่อนบ้านให้การว่า ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันดังมากจากในบ้านที่เกิดเหตุ สักพักใหญ่ๆก็เห็น นายสมยศ เปิดประตูแล้วคลานออกมาขอความช่วยเหลือในสภาพเลือดโชกทั่วตัว จึงรีบวิ่งไปพยุงร่างขึ้นมา ทำให้เห็นว่ายังมีคนเจ็บหนักอีก 1 รายคือภรรยานายสมยศ ส่วนลูกชายคนโตที่บาดเจ็บเช่นกันก็กำลังต่อสู้ยื้อแย่งมีดกับน้องชายที่เป็นผู้ก่อเหตุอยู่ ด้วยความตกใจจึงเข้าไปช่วยแย่งมีดด้วย พอแย่งได้ผู้ก่อเหตุก็วิ่งหนีไป จึงรีบพา ทั้งหมดไปส่ง รพ.

เบื้องต้นตำรวจได้พยายามสอบปากคำ นายยุทธนา แต่ได้คำตอบที่วกไปวนมา จับใจความได้แค่ว่า มีอาการทางประสาท ขาดการกินยามาเกือบ 1 ปีแล้ว อ้างแต่ว่าเทวดาบนฟ้ากระซิบข้างหูทุกๆวันว่าถ้าอยากจะรวยต้องฆ่าคนในครอบครัวให้หมด อย่างไรก็ตามจะต้องส่งไปตรวจอาการทางสมองอีกครั้ง รวมทั้งสอบพยานทุกปากด้วย.