ข่าวเมียหนีไม่ทนเลี้ยงลูกออทิสติก 'ช่างไฟ'สิ้นหวัง!ดิ่งคอนโด - kachon.com

เมียหนีไม่ทนเลี้ยงลูกออทิสติก 'ช่างไฟ'สิ้นหวัง!ดิ่งคอนโด
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 6 ม.ค. เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งได้รับแจ้งมีผู้พลัดตกจากที่สูงเสียชีวิตภายในคอนโดหรู ย่านถนนสุขุมวิท 77 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา  จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พฐ. และแพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดหรูหราสูงเกือบ 30 ชั้น บริเวณชั้น 5 ซึ่งเป็นชั้นลอยจัดเป็นสวนหย่อมและสระว่ายน้ำ ที่ข้างห้องฟิตเนตพบศพ นายบุญส่ง (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี อาชีพช่างเดินสายไฟ สภาพใบหน้ายุบ แขนขาหักผิดรูป นอนจมกองเลือดอ ส่วนด้านบนพบว่าหลังคากันแดดพังเสียหายเป็นรูโหว่

พี่สาวผู้ตาย ให้การกับตำรวจว่า น้องชายเป็นช่างเดินสายไฟ ย่านมีนบุรี ได้โทรฯมาหาขอพักอาศัยด้วยสักระยะ จึงไปรับมาตั้งแต่วันที่ 4 ม.ค. ก่อนจะพักอยู่ในห้องชั้น 14 ด้วยกัน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายชวนไปสูบบุหรี่บนด่านฟ้า เนื่องจากต้องใช้นิ้วมือตนในการสแกนลิฟท์ เมื่อไปถึงเห็นผู้ตายสีหน้าเคร่งเครียด สูบบุหรี่ไป 2 มวน ช่วงเผลอแล้วหันมาอีกทีพบว่าได้ปีนออกไปด้านนอกตึกแล้ว ยังไม่ทันจะตะโกนห้าม ผู้ตายก็ ตัดสินใจกระโดตกลงมาเสียชีวิต ตนตกใจจนทำอะไรไม่ถูก

ต่อมาตำรวจได้สอบถามญาติสนิทจนทราบว่า ผู้ตายเป็นชาวนครพนม เมื่อ 8 เดือนก่อน เคยแต่งงานมีลูกกับภรรยาด้วยกัน 1 คน แต่ภายหลังลูกคลอดออกมาแล้วกลายเป็นเด็กป่วยออทิสติก ภรรยารับไม่ได้จึงขอเลิกราแล้วเก็บข้าวของหนีไป ปล่อยให้ผู้ตายต้องเลี้ยงดูแลลูกเพียงลำพัง กระทั่งเกิดอาการเครียดจัดจนต้องโทรฯมาขอร้องให้พี่สาวไปรับมาผุ้ตายและลูกมาอยู่ด้วย ก่อนจะคิดสั้นดังกล่าว.