ข่าวทนายตั้มพาผัวเมียบุกป. เอาผิด'อัจฉริยะ'จ่อลากไส้ยกแก๊ง - kachon.com

ทนายตั้มพาผัวเมียบุกป. เอาผิด'อัจฉริยะ'จ่อลากไส้ยกแก๊ง
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณี นายเศรษฐ์ เดชสุภา อายุ 37 ปี และ น.ส.รักชนก เจริญมากสุข อายุ 42 ปี สองสามีภรรยาได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.วัลลภ เมืองลอย สว.สอบสวน สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พร้อมหลักฐานข้อมูลการสนทนาผ่านไลน์และเพจ ในข้อหาสนับสนุนเจ้าพนักงานให้ปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ โดยมีการนำข้อมูลส่วนตัวของตนเองและภรรยาไปเผยแพร่ตามสื่อโซเชียล
ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 6 ม.ค.เพจเฟซบุ๊ก “ษิทรา เบี้ยบังเกิด” เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้โพสต์ข้อตวามระบุว่า หลังจากที่คุณรักชนก เจริญมากสุวรรณ ไปแจ้งความดำเนินคดีนายอัจฉริยะ เรื่องคัดทะเบียนราษฎร์โดยมิชอบ ที่สภ.บางปะอิน ได้มีกลุ่มบุคคลสมคบคิด และร่วมกันทำพยานหลักฐานเท็จ โดยการปลอมแปลงเอกสารราชการ เพื่อปกปิดความผิดของตัวเอง พรุ่งนี้วันที่  7 มกราคม 2562 เวลา 10.00 น. ผู้เสียหายจะเดินทางไปร้องทุกข์ที่กองปราบ ดำเนินคดีกับนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ กับพวกที่ร่วมขบวนการทุกคน ในข้อหาร่วมกันทำพยานหลักฐานเท็จ ปลอมแปลงเอกสารราชการ แล้วจะแถลงพร้อมเปิดหลักฐานบางส่วนให้ประชาชนทราบถึงพฤติกรรมของบุคคลกลุ่มนี้ ว่า สามารถทำได้ทุกอย่าง #แม้แต่การทำหลักฐานเท็จก็ตาม

ด้าน นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ กล่าวกับ “เดลินิวส์ออนไลน์” ว่า ในวันที่ 7 ม.ค.ตนจะเดินทางไปพร้อมกับนายเศรษฐ์  และ น.ส.รักชนก ในฐานะทนายความของทั้งคู่ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีนายอัจฉริยะ พร้อมพวก กรณีการทำพยานหลักฐานหลักฐานเท็จ โดยการปลอมแปลงเอกสาร ซึ่งก่อนแจ้งความจะมีการแถลงกับสื่อมวลชนถึงข้อมูล ข้อเท็จจริงดังกล่าว ยืนยันว่าเรื่องนี้มีการทำเป็นขบวนการ.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ผัวเมียเดือดแจ้งจับ'อัจฉริยะ' แชร์ข้อมูลฯจนถูกคุกคาม...