ข่าวสาววีออสกราบขอขมาศพ ร่ำไห้ขอโทษพ่อแม่'เซนติเมตร' - kachon.com

สาววีออสกราบขอขมาศพ ร่ำไห้ขอโทษพ่อแม่'เซนติเมตร'
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณี น.ส.วิจิตรา ปุกบุญเรือน หรือ "น้องมาย" อายุ 25 ปี ชาว จ.เชียงราย คู่กรณีที่ขับรถยนต์เก๋งวีออสสีดำ ทะเบียน สศ-9790 กรุงเทพฯ ชนกับรถยนต์ฮอนด้าCRV สีบรอน ทะเบียน 3963 กรุงเทพฯ ตกลงไปในคลองที่ จ.เชียงใหม่ เป็นเหตุให้ นายจตุรภัทร เข็มนาค หรือ "น้องเซนติเมตร" อายุ 29 ปี พิธีกรชื่อดังรายการ "ล้นตู้"เสียชีวิต ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น แจ้งว่าจะเดินทางมากราบขมาศพยังวัดรังสีโสภณ ต.บ้านใหญ่  อ.เมืองนครนายก และขอเลื่อนการพบตำรวจตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวเมื่อวันที่ 6 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเย็นที่ผ่านมา น.ส.วิจิตรา ได้เดินทางมายังวัดรังสีโสภณ พร้อมพี่สาว เมื่อมาถึงได้เข้าไปกราบขอขมาบิดาและมารดาของน้องเซนติเมตรทั้งน้ำตากับเหตุการณ์ที่ผ่านมา โดยฝ่ายมารดาของ น้องเซนติเมตร กล่าวว่า ว่าขอให้น้องสบายใจได้นะทางครอบครัวของแม่จะไม่ติดใจเอาความเรื่องทุกอย่างขอให้เป็นไปตามกฏหมาย ก่อนจะพูดจาปลอบใจ ทำให้น.ส.วิจิตรา เดินทางกลับกรุงเทพฯพร้อมพี่สาวเพื่อเดินทางไปให้ปากคำกับตำรวจตามกำหนดต่อไป




ด้าน นายศิริรัตน์ เข็มนาค บิดาของน้องเซนติเมตร กล่าวว่า สำหรับศพของน้องเซนติเมตรที่ได้นำมาตั้งบำเพ็ญกุศลสวดพระอภิธรรมทุกคืนที่ศาลาการเปรียญหลังใหญ่ วัดรังสีโสภณ ต.บ้านใหญ่ อ.เมืองจ.นครนายก ได้รับความเมตตาจากวงการศิลปินและดาราที่เป็นเพื่อน ๆ พี่ ๆ ของน้องเซนตืเมตร ต่างหลั่งไหลจากธารน้ำใจมาช่วยกันอย่างมากมาย  รวมถึงบรรดาญาติและผู้ที่มีเกียรติมาร่วมงานกันอย่างมากมาย รวมทั้งพวงหรีดเป็นจำนวนมากกว่า 500 พวง ตอนนี้ได้ล้นออกไปนอกศาลาวัดรัวสีโสภณ จนต้องนำเอามาแขวนเอาไว้ที่ด้านล่างแล้ว ทางตนและญาติพี่น้องของดรับพวงหรีดเอาไว้ก่อน แต่หากจะผู้ใดประสงค์นำพวงหรีดมาให้จริง ๆ ตนก็ขอให้เปลี่ยนเป็นสิ่งของอื่น ๆ ที่สามารถนำไปถวายวัด หรือโรงเรียนที่ยากจนจะดีกว่า.







อ่านข่าวทั้งหมดของ เซนติเมตร ล้นตู้ ได้ที่นี่..