ข่าวคำสารภาพบาปมือฆ่านักธุกิจ พิษแรงหึง-ขู่แจ้งจับเสพยา - kachon.com

คำสารภาพบาปมือฆ่านักธุกิจ พิษแรงหึง-ขู่แจ้งจับเสพยา
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีคนร้ายฆ่ารัดคอนายปรัชญา อำนรรฆมณี อายุ 59 ปี นักธุรกิจหุ้นส่วนร้านนวดแผนไทยย่านพหลโยธิน และชิงทรัพย์โทรศัพท์มือถือและรถยนต์ฮอนด้า เอชอาร์วี สีดำ ทะเบียน 5 กญ 8068 กรุงเทพฯ ก่อนหลบหนีไป ต่อมาฝ่ายสืบสวน สน.ดอนเมืองสามารถจับกุมนายอธิพันธ์ พิมพ์เรือง อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุพร้อมของกลางได้แล้ว โดยสารภาพเบื้องต้นว่าทำไปเพราะทะเลาะกับผู้ตาย  ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น  

ล่าสุดช่วงเที่ยงวันที่ 7 ม.ค. พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ รองผบช.น. พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวนสน.ดอนเมือง ควบคุมตัวนายอธิพันธ์ พิมพ์เรือง ผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ห้องพักของผู้ตายในคอนโดมิเนียมที่เกิดเหตุย่านดอนเมือง โดยสภาพภายในห้องยังมีกลิ่นเหม็นและพบอุปกรณ์การเสพยาไอซ์ เข็มฉีดยา กระดาษฟลอยด์ ทางผู้ต้องหาได้จำลองเหตุฆาตกรรมขณะเกิดเหตุผู้ตายนอนคว่ำหน้าก่อนใช้สายแลนอินเทอร์เน็ตรัดคอจนตาย แล้วหยิบทรัพย์สินมือถือและขับรถไปเที่ยว จ.นครสวรรค์ จากนั้นนำมือถือผู้ตายไปขาย ก่อนจะกลับมาที่หอพักย่านสะพานใหม่และถูกจับกุมในที่สุด 



เบื้องต้นนายอธิพัน ผู้ต้องหา ให้การว่า ตนทำงานเป็นพนักงานห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เมื่อปี 55 ตนเคยแต่งงานอยู่กันกินกับแฟนเก่าที่เป็นผู้ชายได้ 1 ปี ที่จ.อุดรธานีแล้วเลิกรากันไป ก่อนหน้าที่จะมีคนแนะนำให้รู้จักกับผู้ตายและคบหากันเรื่อยมา วันเกิดเหตุได้มาห้องพักคนตายและร่วมเสพยาไอซ์ด้วยกัน แต่เมื่อตนจะกลับบ้านช่วงปีใหม่ผู้ตายไม่ยอมให้กลับเพราะกลัวว่าตนจะกลับไปหาแฟนเก่า จึงหึงหวงและขู่บอกจะแจ้งตำรวจจับกุมที่เสพยาไอซ์ เมื่อผู้ตายเสพยาจนหลับจึงตัดสินใจลงมือก่อเหตุใช้เวลาเพียง 10 นาทีเท่านั้น ก่อนจะหยิบทรัพย์สินหลบหนีไปเพราะไม่มีเงิน