ข่าวล่าฆาตกรโหดค้อนทุบหัว 'เสี่ยเจ้าของโฮมสเตย์'ดับสยอง! - kachon.com

ล่าฆาตกรโหดค้อนทุบหัว 'เสี่ยเจ้าของโฮมสเตย์'ดับสยอง!
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 7 ม.ค. ร.ต.อ.เนรมิต พงษ์สาลี รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งเหตุชายถูกฆาตกรรมภายในห้องพักของบ่อปลาลุงเปา แอนด์ โฮมสเตย์ เลขที่ 32/1 หมู่ 2 ต.หนองบัว อ.เมือง จ.จันทบุรี พร้อมชุดสืบสวน ตำรวจวิทยาการกองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรรพ.พระปกเกล้ารุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักปูนหลังเดี่ยวชั้นเดียวพบศพ นายสิงห์เดช หรือ เปา โพธิโชติ อายุ 41 ปี เจ้าของโฮมสเตย์ที่เกิดเหตุ สภาพนอนหงายจมกองเลือดอยู่บนที่นอนมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่บริเวณศีรษะจนกะโหลกแตกเลือดกระเด็นทั่วห้องติดเพดาน ผนัง และพบหัวค้อนเปื้อนเลือดด้ามหักอยู่ที่บริเวณหมอน นอกจากนี้ยังพบรอยเท้าเหยียบเลือดของคนร้ายติดอยู่บนพื้นกระเบื้องภายในห้องนอน เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการฯ ได้เข้าเก็บหลักฐานภายในห้องทั้งลายนิ้วมือแฝง รอยเท้าที่พื้นตลอดจนหัวค้อนที่คาดว่าคนร้ายจะใช้เป็นอาวุธในการก่อเหตุครั้งนี้

จากการสอบสวนแม่บ้านของโฮมสเตย์ซึ่งเป็นผู้พบศพคนแรกให้การว่า เมื่อเวลา 10.00 น. ตนเองได้ใช้กุญแจสำรองมาทำการเปิดห้องของนายสิงห์เดช นายจ้าง เพื่อจะทำความสะอาดตามปกติ โดยไม่ได้เคาะเรียกก่อนเพราะเห็นว่ารถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กง 7552 จันทบุรี ของนายจ้างไม่อยู่ เมื่อเปิดประตูเข้าไปก็พบว่านายสิงห์เดช ถูกทำร้ายเสียชีวิตอยู่บนที่นอนจึงแจ้งตำรวจให้รีบมาตรวจสอบดังกล่าว



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพุ่งเป้าติดตามบุคคลใกล้ชิดที่อยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้ายทราบภายหลังว่าคือ น.ส.โบว์ (นามสมมุติ)  อายุ 26 ปี แฟนสาวที่เพิ่งคบหาอยู่กินกับผู้ตายมาประมาณ 3-4 เดือน ซึ่งจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบ้านใกล้เคียงกับโฮมสเตย์พบว่า เมื่อช่วงเวลา 04.00 น. น.ส.โบว์ ได้ขี่รถจยย.ออกมาจากโฮมสเตย์โดยมีชายนิรนามรูปร่างสูงใหญ่ขี่รถจยย.อีกคันมารอที่หน้าโฮมสเตย์ก่อนที่ทั้งคู่ต่างคนต่างขี่รถออกไปพร้อมกัน จนกระทั่งเวลา 8 โมงเศษ น.ส.โบว์ได้ขี่รถจยย.ย้อนกลับเข้ามาอีกครั้ง จากนั้นได้ขับรถเก๋ง ฮอนด้าแจ๊สของผู้ตายออกไป ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรศัพท์ติดต่อน.ส.โบว์ เพื่อนัดให้มาพบแต่น.ส.โบว์อ้างว่าติดธุระอยู่และจะเดินทางมาให้ปากคำตำรวจภายในวันนี้

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งปมประเด็นการสังหารเบื้องต้นน่าจะเป็นการฆ่าชิงทรัพย์และชู้สาว ซึ่งก็ต้องรอผลการสอบปากคำจากน.ส.โบว์ ซึ่งเป็นบุคคลสุดท้ายที่อยู่กับผู้ตายก่อนจะเสียชีวิตเพื่อใช้เป็นข้อมูลเบาะแสในการติดตามหาตัวคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป