ข่าวจับแล้วมือค้อนฆ่าเสี่ยโฮมสเตย์ที่แท้พี่-แฟนร่วมกันชิงเงิน - kachon.com

จับแล้วมือค้อนฆ่าเสี่ยโฮมสเตย์ที่แท้พี่-แฟนร่วมกันชิงเงิน
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีคนร้ายให้ค้อนทุบหัว นายสิงห์เดช หรือ เปา โพธิโชติ อายุ 41 ปี เจ้าของบ่อปลาลุงเปา แอนด์ โฮมสเตย์ เลขที่ 32/1 หมู่ 2 ต.หนองบัว อ.เมือง จ.จันทบุรี จนเสียชีวิตภายในห้องพักก่อนหลบหนี เบื้องต้นตำรวจได้หลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดขณะที่แฟนสาวของผู้ตายกับชายนิรนามขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไปตอนเช้ามืด ก่อนที่แม่บ้านของโฮมสเตย์จะมาพบเจ้านายเป็นศพในตอนสาย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ม.ค. พ.ต.ท.ธัญญพัทธ์ บุญสุข รองผกก.สส. สภ.เมืองจันทบุรี เปิดเผยว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนได้ทำการสอบปากคำพยานแวดล้อมและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียง จนสืบทราบว่า น.ส.โบว์ หรือ น.ส.จุฑามาศ ชุมอภัย อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาวที่เพิ่งคบหาอยู่กินด้วยกันกับ นายสิงห์เดช ผู้ตาย มาประมาณ 3-4 เดือน โดยพบพฤติการณ์ต้องสงสัยว่าเป็นบุคคลสุดท้ายที่พบเห็นผู้ตายซึ่งอาจมีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงได้เชิญตัวมาสอบปากคำเมื่อบ่ายวันนี้ หลังจากที่ น.ส.โบว์ ถูกสอบสวนนานกว่า 6 ชั่วโมง จึงได้ยอมเปิดปากรับสารภาพแล้วว่า ร่วมกับพี่ชายชื่อ นายศราวุธ ชุ่มอภัย อายุ 35 ปี ลงมือฆ่านายสิงห์เดชเพื่อชิงทรัพย์เป็นเงินสดประมาณเกือบ 1 แสนบาท ซึ่งในรายละเอียดพฤติกรรมการก่อเหตุเชิงลึกยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ ได้ให้ น.ส.โบว์ และญาติพี่น้องพยายามติดต่อเกลี้ยกล่อมให้นายศราวุธเข้ามอบตัว



ต่อมาช่วงค่ำที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสามารถติดตามจับกุมตัวนายศราวุธ ผู้ต้องหา ได้ที่สาขาบริษัทขนมปังแห่งหนึ่งบริเวณตลาดสดใหม่เขาไร่ยา ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี ขณะที่เดินทางมาเข้างานกะกลางคืนก่อนคุมตัวมาสอบสวนและตรวจค้นห้องพักรีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ท่าช้าง จนพบหลักฐานเสื้อผ้าที่สวมใส่ขณะเกิดเหตุ และในวันพรุ่งนี้ (8 ม.ค.) จะควบคุมตัวผู้ต้องหาสองพี่น้องไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 
ล่าฆาตกรโหดค้อนทุบหัว 'เสี่ยเจ้าของโฮมสเตย์'ดับสยอง!