ข่าวช่วงมืดๆไม่พลุกพล่าน'สาววีออส'เข้ามอบตัวก่อนกลับบ้าน - kachon.com

ช่วงมืดๆไม่พลุกพล่าน'สาววีออส'เข้ามอบตัวก่อนกลับบ้าน
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

กรณี น.ส.วิจิตรา ปุกบุญเรือง อายุ 25 ปี ชาว อ.เทิง จ.เชียงราย ขับรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน สศ 9790 กทม. ชนกับรถยนต์ซีอาร์วี สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ณห 3963 กทม. ตรงทางเข้าวัดอุโมงค์ ถนนคันคลองชลประทาน 700 ปี ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ ส่งผลให้รถยนต์ซีอาร์วีพุ่งตกคลอง ทำให้ นายศุภกิจ เกิดซ้ำ อายุ 30 ปี หรือโจ้ และนายจตุรภัทร เข็มนาค หรือ "เซนติเมตร ล้นตู้" สไตล์ลิสชื่อดัง เสียชีวิต 2 ศพ

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 8 ม.ค. พ.ต.ท.เอนก ไชยวงค์ รอง ผกก.สส.สภ.ภูพิงค์ เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 22.00 น.วานนี้ (7 ม.ค.) น.ส.วิจิตรา สาววีออส พร้อมทนายความได้เดินทางมาที่โรงพัก เพื่อมาพบกับ พ.ต.ท.ธงชัย บัวเงิน สว (สอบสวน) เจ้าของคดี ในการรับทราบข้อหา โดยพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา 1.ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิตทรัพย์สินเสียหาย และ2.ขับรถผิดกฎจราจร ก่อนจะปล่อยตัวไป

"เท่าที่เห็นสภาพจิตใจของผู้ต้องหายังเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ จึงเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาตอนมืดๆ ไม่มีประชาชนหรือผู้สื่อข่าวพลุกพล่านมากนัก เมื่อคืนจึงยังไม่ได้สอบสวนปากคำ พนักงานสอบสวนจะนัดผู้ต้องหามาสอบอีกในสัปดาห์นี้ พร้อมขอหลักฐานการประกันรถด้วย เพื่อนำมาประกอบในสำนวน โดยส่วนหนึ่งก็จะรอผลการชันสูตรศพของแพทย์จะได้สรุปสำนวน ก่อนส่งให้อัยการดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป"



อ่านข่าวทั้งหมดของ เซนติเมตร ล้นตู้ ได้ที่นี่..