ข่าวแค้นต้องฆ่า'2พี่น้อง'ไม่ให้อภัย ทุบหัวดับ'เสี่ยโฮมสเตย์' - kachon.com

แค้นต้องฆ่า'2พี่น้อง'ไม่ให้อภัย ทุบหัวดับ'เสี่ยโฮมสเตย์'
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 8 ม.ค. ที่ บ่อปลาลุงเปา แอนด์ โฮมสเตย์ เลขที่ 32/1 หมู่ 2 ต.หนองบัว อ.เมืองจันทบุรี  พล.ต.ต.วัฒนา ยี่จีน ผบก.ภ.จว.จันทบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธนเสฏฐ์ อาจวารินทร์ ผกก.สภ.เมืองจันทบุรี นำกำลังร่วม 100 นาย ควบคุมตัว นายศราวุธ หรือเบล ชุ่มอภัย อายุ 35 ปี และน.ส.จุฑามาศ หรือโบว์ ชุ่มอภัย อายุ 26 ปี สองพี่น้อง ที่เป็นผู้ต้องหาในคดีร่วมกันฆ่า นายสิงห์เดช หรือเปา โพธิโชติ อายุ 41 ปี เจ้าของโฮมสเตย์ ด้วยการใช้ค้อนทุบศีรษะจนเสียชีวิตคาห้องพักเพื่อชิงทรัพย์มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

โดยมีบรรดาญาติพี่น้องและชาวบ้านมามุงดูจำนวนมาก ทันทีที่ทั้งคู่ลงจากรถมาญาติพี่น้องผู้ตายพยายามจะเข้าไปประชาทัณฑ์ให้หายแค้น แต่โดนตำรวจป้องกันไว้ได้หมด ซึ่งพอมาถึงห้องที่เกิดเหตุทั้งคู่ได้จุดธูปขออโหสิกรรมต่อดวงวิญญาณ พร้อมลำดับขั้นตอนตั้งแต่การหยิบค้อนที่วางอยู่หน้าห้องน้ำมากระหน่ำตีผู้ตายที่นอนหลับอยู่บนที่นอนจนเสียชีวิต จากนั้นจึงได้หยิบเอาเงินสด 116,150 บาท และสร้อยคอทองคำ 1 เส้น หลบหนีไป



นายศราวุธ ผู้ต้องหา ให้การว่า ก่อเหตุด้วยความคับแค้นสุมอก เพราะผู้ตายมักทุบตีน้องสาวเป็นประจำ ทั้งๆที่เป็นภรรยา ทำให้ได้รับบาดเจ็บ จิตใจย่ำแย่ แถมยังเคยเอาปืนจ่อหัวขู่ฆ่าด้วย เพราะกล่าวหาว่าน้องสาวแอบไปทำแท้งที่ไปมีอะไรกับชายอื่น สิ่งที่เกิดขึ้นมันสาสม อยากขอให้อโหสิกรรมต่อกัน แต่ตนจะไม่ยกโทษให้แน่นอน ตั้งใจฆ่าอย่างเดียว ส่วนเรื่องทรัพยืสินไม่ได้เจตนา แค่น้องสาวฉวยเอามาด้วยเท่านั้น

ขณะที่ บิดาของผู้ตาย เปิดใจว่า รู้สึกตกใจและเสียใจมาก ที่ผ่านมามีความรักเอ็นดูลูกสะใภ้เสมือนลูกแท้ๆ ไม่คิดว่าลูกสะใภ้จะมีจิตใจโหดเหี้ยมอำมหิต ถึงขนาดฆ่าแกงกันได้ลงคอ ทั้งที่เป็นผัวเมียกัน แต่ยังไงก็ขออโหสิกรรมให้ เนื่องจากอย่างไรเสียก็สูญเสียลูกชายไปแล้วไม่สามารถเรียกชีวิตมาคืนได้.







ข่าวที่เกี่ยวข้อง...
ล่าฆาตกรโหดค้อนทุบหัว 'เสี่ยเจ้าของโฮมสเตย์'ดับสยอง!

พุ่งเป้าล่าตัวหนุ่มคนสนิท ฆ่ารัดคอนักธุรกิจนวดแผนไทย

จับแล้วมือค้อนฆ่าเสี่ยโฮมสเตย์ที่แท้แฟนชวนพี่ร่วมชิงเงิน