ข่าว'หม้ายสาว'หนีตายไม่ทัน 'ลูกตร.'หึงโหดจ้วงดับคาร้านชำ - kachon.com

'หม้ายสาว'หนีตายไม่ทัน 'ลูกตร.'หึงโหดจ้วงดับคาร้านชำ
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 9 ม.ค. พล.ต.ต.นุกูล ไกรทอง ผบก.ภ.จว.ตรัง พร้อมด้วย พ.ต.อ.อลงกรณ์ สีมาวุธ ผกก.สภ.เมือง จ.ตรัง นำกำลังฝ่ายสืบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ตรัง หน่วยแพทย์กู้ชีพ รพ.ตรัง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง ร่วมกันเข้าตรวจสอบเหตุฆ่ากันตายในร้านขายของชำ เลขที่ 6/4 หมู่ที่ 2 บ้านพรุชี ต.โคกหล่อ อ.เมืองตรัง ในที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.ราตรี นิลละออ หรือ ตรี อายุ 44 ปี นอนหงายอยู่บนเก้าอี้เลือดท่วมร่าง ตรวจสอบพบบาดแผลถูกของมีคมแทงเข้าบริเวณหน้าอก ไหปลาร้า และราวนม รวม 7 แผล หลังเกิดเหตุมีญาติพี่น้องที่ทราบข่าวมาดูศพด้วยความเศร้าสลด ร้องไห้กันระงม 

สอบสวน นางสีนวล นับแสน อายุ 65 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์และเป็นญาติกับร้านค้าที่เกิดเหตุ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้นั่งซ้อนท้ายรถ จยย.มากับชายคนหนึ่ง ก่อนที่ชายคนร้ายจะขี่จยย.ติดตามมา ลักษณะมีเรื่องกันมาก่อน โดยฝ่ายหญิงพยายามเดินหนีเข้าไปที่ร้านชำ แต่ฝ่ายชายตามมาทัน พอลงจากรถได้ ก็เข้าไปต่อว่าอย่างรุนแรง ก่อนจะตบตีทำร้ายจนผู้ตายล้มลง ตนพยายามเข้าไปห้ามปราม แต่ปรากฏว่าชายคนร้ายกลับตะโกนข่มขู่ว่าเป็นเรื่องของผัวเมีย ใครแจ้งตำรวจจะแทงให้ตาย ด้วยความตกใจจึงวิ่งหนีออกมาก่อน จังหวะนั้นคนร้ายยังคงทำร้ายผู้ตายอยู่อีก จนผู้ตายไปจนมุมกับโต๊ะ คนร้ายจึงชักมีดออกมากระหน่ำแทงแบบไม่ยั้ง ก่อนจะขี่จยย.หลบหนีไป ระหว่างนั้นผู้ตายยังไม่เสียชีวิตได้พยายามเดินไปนั่งเก้าอี้ กระทั่งทนพิษบาดแผลไม่ไหวสิ้นใจดังกล่าว 



ด้าน พล.ต.ต.นุกูล ไกรทอง ผบก.ภ.จว.ตรัง กล่าวว่า ขณะนี้พอที่จะทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ชื่อเล่นว่า "นายเอก" เป็นลูกชายของนายตำรวจนายหนึ่ง ที่เคยประจำการอยู่ที่ จ.ตรัง แต่ขณะนี้ได้เกษียณอายุราชการแล้วไปอาศัยอยู่ต่างจังหวัด ส่วนผู้ตายเป็นแม่หม้ายสาว คบหากับนายเอกได้ระยะหนึ่ง มีการทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรงหลายครั้ง หลังเกิดเหตุได้สอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่คนร้ายหลบหนีแล้ว โดยคนร้ายไม่มีการปิดบังใบหน้า คาดว่าจะสามารถออกหมายจับได้ในวันนี้ ส่วนปมการสังหารคาดว่า มาจากเรื่องชู้สาวและโกรธแค้นส่วนตัว เรื่องของการหึงหวงว่าฝ่ายหญิงจะไปมีแฟนใหม่ และขอยืนยันกับทางญาติว่าทางตำรวจจะทำงานอย่างตรงไปตรงมาและให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายจะเร่งรวบตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.