ข่าว'ครูหนุ่ม'โต้โรงเรียน-บ้านคนเยอะแยะ อมนกเขากันได้ไง!? - kachon.com

'ครูหนุ่ม'โต้โรงเรียน-บ้านคนเยอะแยะ อมนกเขากันได้ไง!?
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีผู้ปกครองเด็กนักเรียนในโรงเรียนพื้นที่ อ.เมือง จ.กระบี่ แจ้งความดำเนินคดีกับครูชายคนหนึ่งที่บังคับให้เด็กนักเรียนอายุ 8-9 ปี จำนวน 8 คน อมอวัยวะเพศสำเร็จความใคร่ให้ในห้องเรียน โดยมีเหยื่อ 2 รายมาแจ้งความไว้ที่ สภ.อ่าวนาง ต่อมาทาง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจ.กระบี่ (สพป.) มีคำสั่งให้ครูคนดังกล่าวย้ายมาช่วยงานที่ สพป.เป็นการชั่วคราวระหว่างรอผลการสอบสวนคดี ว่าจะมีมูลความจริงหรือไม่ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวเมื่อ วันที่ 9 ม.ค. ที่สำนักงานอัยการคดีเยาวชนและครอบครัว จ.กระบี่ พนักงานอัยการ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.อ่าวนาง นักจิตวิทยา จนท.บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.กระบี่ นักสังคมสงเคราะห์ ได้ร่วมกันสอบปากคำเด็กชายผู้เสียหาย 2 คน เพื่อใช้ประกอบสำนวน ภายหลัง พ.ต.อ.เชาวลิตร เพชรศรีเปีย ผกก.สภ.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้สอบปากคำต่อหน้าผู้ปกครองเด็กจนแล้วเสร็จ เหลือแค่เพียงสอบปากคำร่วมกับสหวิชาชีพ และผู้เกี่ยวข้องตามขั้นตอนทางกฎหมาย หลังจากนั้นก็จะสอบปากคำพยานแวดล้อมเพิ่มเติม ซึ่งถ้าหากเข้าข่ายกระทำผิดก็จะออกหมายจับตามกฎหมาย สำหรับข้อกล่าวหาคือ กระทำความผิดฐานกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน13 ปี ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 277(3) ซึ่งมีโทษจำคุกตั้งแต่ 7 ปี ถึง 20 ปี

ขณะที่ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ครูหนุ่มผู้ถูกกล่าวหา ได้กล่าวชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ยืนยันว่าไม่ได้ทำผิดตามที่ถูกกล่าวหา ทั้งยังสงสัยด้วยว่า ทำไมผู้ปกครองถึงกล่าวอ้างเรื่องเกิดขึ้นใน 2560 แต่เพิ่งจะมาแจ้งความเอาเรื่องตอนนี้ เป็นไปได้หรือไม่ว่าอาจจะมีคนที่ไม่ชอบตนเป็นการส่วนตัว ซึ่งข่าวที่ปรากฎออกมา ตนยอมรับว่ามีความเครียดแต่ไม่อยากให้สังคมตัดสินจากข่าวที่ปรากฎออกมาทางสื่อ อยากให้รอความจริงทุกอย่างพิสูจน์ได้ทางกระบวนการของกฎหมาย

"....ผมเป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนไม่เคยมีปัญหากับเด็ก ๆ หลังเลิกเรียน ก็จะเปิดสอนเสริมให้กับเด็กๆ ที่บ้าน แล้วที่บ้านก็ไม่ได้อยู่เพียงลำพัง มีลุง ลูกพี่ลูกน้อง และเพื่อนในแต่ละวันมากมาย แล้วก็มีเด็กมาอยู่กัน 4-5 คนด้วย จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะเกิดเหตุการณ์ตามที่ถูกกล่าวหา ส่วนที่ห้องเรียนก็ยิ่งเป็นไปไม่ได้ใหญ่  เพราะชั่วโมงเรียนมีเด็กนักเรียนอยู่เยอะเยอะ ยอมรับว่าเครียดมาก หากพิสูจน์ได้แล้วว่าตนไม่ผิด ก็พร้อมจะกลับมาเป็นครูตามที่ตั้งใจไว้ ตอนนี้พร้อมจะเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม เพื่อพิสูจน์ว่าผมไม่ได้กระทำผิดตามที่ใครกล่าวหา...."

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
สอบด.ช.เหยื่อ'อมนกเขา' ชี้ถ้าครูผิดออกหมายเรียกทันที
พ่อยั๊วขอให้ไล่ออก"ครูบังคับ"ลูกป.2 อมนกเขา
แม่ช็อกแจ้งจับ'ครูตุ้งติ้ง' บังคับ'เด็กชายป.2'อมนกเขา
ผอ.บอกโดนย้ายแล้วครูบังคับเด็ก ป.2 อมนกเขา