ข่าวซิวลูกตร.กระซวกหม้ายสาว อ้างแค้นคบ3เดือนมีคนใหม่ - kachon.com

ซิวลูกตร.กระซวกหม้ายสาว อ้างแค้นคบ3เดือนมีคนใหม่
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณี "นายเอก" บุตรชาย นายตำรวจที่เกษียณอายุราชการ ได้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงแฟนสาวคือ น.ส.ราตรี นิลละออหรือตรี อายุ 44 ปี แม่หม้ายสาวจนเสียชีวิตคาร้านขายของชำในพื้นที่หมู่ที่ 2 บ้านพรุชีต.โคกหล่อ อ.เมืองตรัง โดยช่วงที่ก่อเหตุนั้นมีชาวบ้านพยายามเข้าไปห้ามปราม แต่กลับไม่หยุดซ้ำยังทำร้ายร่างกายแฟนสาวอย่างโหดเหี้ยม จนเสียชีวิตต่อหน้าต่อตาชาวบ้าน ก่อนจะหลบหนีไปตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวเมื่อวันที่ 9 ม.ค. พล.ต.ต.นุกูล ไกรทอง ผบก.ภ.จว.ตรัง พร้อมด้วย พ.ต.อ.อลงกรณ์ สีมาวุธ ผกก.สภ.เมืองตรัง และฝ่ายสืบสวนในสังกัดได้ร่วมกันจับกุมตัว นายเชิดศักดิ์ นาคพรม หรือ เอก อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาฆ่า น.ส.ราตรี เอาไว้ได้แล้ว พร้อมของกลาง จยย.ฮอนด้า รุ่นฟีโน่ สีแดง-เทา ทะเบียน ขมน 780 ตรัง ซึ่งมีคราบเลือดติดอยู่และโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย 1 เครื่อง โดยจับกุมได้ขณะนั่งรถตู้หลบหนีออกนอกพื้นที่ จ.ตรัง ภายหลังคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพโดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 30 นายเข้าควบคุมสถานการณ์ ขณะที่ชาวบ้านและญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิตที่ทราบข่าว ต่างพากันมามุงดูพร้อมกับตะโกนสาปแช่งกันเป็นจำนวนมาก



เบื้องต้น นายเชิดศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่า หึงหวงแฟนสาวหลังจากคบหาดูใจกันมา 3 เดือน มีการทะเลาะกันอย่างรุนแรงบ่อยครั้ง ก่อนเกิดเหตุไปเปิดห้องพักคุยกันในรีสอร์ทแห่งหนึ่งใกล้จุดเกิดเหตุ ระหว่างนั้นผู้ตายบอกว่าจะลงไปซื้อของ ให้จอดรถที่ร้านขายของชำ ซึ่งก็ไม่คิดว่าจะโดยผู้ตายหลอกให้จอดรถ ก่อนจะบอกว่าไม่ไปด้วยแล้วให้ตนกลับไปเลย เดี๋ยวให้คนอื่นมารับ ทำให้ตนโมโหเป็นอย่างมากเนื่องจากจับได้ว่าไปมีชายคนใหม่ จึงเกิดการทะเลาะกันอย่างรุนแรง หลังเกิดเหตุประมาณ 30 นาที ได้ใช้อาวุธมีดหั่นผลไม้ที่พกติดตัวกระหน่ำแทงจนถึงแก่ชีวิต จากนั้นก็ขี่จยย.ไปบ้านพัก ก่อนเดินทางต่อไปคิวรถตู้เพื่อหลบไปอยู่บ้านพ่อ ในอ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี แต่ก็มาถูกจับกุมได้หลังเกิดเหตุ 4 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา พร้อมตรวจสอบประวัติแล้วพบว่า เป็นบุตรชายของอดีตนายตำรวจซึ่งเกษียณอายุราชการไปแล้ว โดยนายเชิดศักดิ์ เคยมีคดีพยายามฆ่าตอนอายุ 18 ปี คดีเมาแล้วขับตอน 27 ปี นอกจากนี้ยังมีคดีบุกรุกในพื้นที่ สภ.เมือง จ.ตรังด้วย หลังจากนี้จะได้คุมตัวไปสอบสวนดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.


      
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
'หม้ายสาว'หนีตายไม่ทัน 'ลูกตร.'หึงโหดจ้วงดับคาร้านชำ