ข่าว'พม่า'ซิ่งปาเจโร่ชนดับ2ศพ เผ่นหนีบอกเมียเคลียร์ให้ด้วย - kachon.com

'พม่า'ซิ่งปาเจโร่ชนดับ2ศพ เผ่นหนีบอกเมียเคลียร์ให้ด้วย
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 10 ม.ค. ฝ่ายประชาสัมพันธ์มูลนิธิร่วมกตัญญูแจ้งว่า ช่วงคืนที่ผ่านมีอุบัติหตุรถยนต์พุ่งชนคนข้ามถนนเสียชีวิต ก่อนหลบหนีไปพุ่งชน จยย.พ่วงข้างขายลูกชิ้นทอดจนผู้ขับขี่เสียชีวิตไปอีกราย เหตุเกิดขนถนนเส้นทางคลองหลวงเมืองใหม่ ใกล้เคียงอาคารพาณิชย์ของตลาดไอยรา ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงประสานทาง พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง สว.สอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นำกำลังไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวร รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุอยู่กลางถนนมุ่งหน้าเข้าตลาดไอยรา พบศพ นายประสิทธิ์ กลัดเข็มเพชร อายุ 39 ปี ถูกรถยนต์ชนเสียชีวิตแล้วหลบหนี โดยทิ้งแผ่นป้ายทะเบียนรถ หมายเลข 1 กธ 2791 กรุงเทพมหานคร ตกอยู่ที่พื้นไว้ดูต่างหน้า ขณะที่ฝั่งตรงกันข้ามพบรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียน ผท 4425 ชลบุรี ของผู้ตายจอดอยู่ริมทาง

ห่างออกไปประมาณ 500 เมตร บริเวณจุดกลับรถหน้าร้านอีฟรถยนต์มือสอง พบจยย.พ่วงข้างขายลูกชิ้นทอด ยี่ห้อไทเกอร์ สีแดง ทะเบียน ปคษ 957 กรุงเทพมหานคร ถูกชนจนได้รับความเสียหาย ลูกชิ้นและชิ้นส่วนรถปลิวกระเด็นกระจัดกระจายเกลื่อน ข้างกันพบร่าง นายเบิร์ด สัญชาติเวียดนาม อายุ 30 ปี นอนเสียชีวิต ห่างไปประมาณเกือบ 20 เมตร พบรถยนต์คันก่อเหตุเหตุ ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นปาเจโร่ สีขาว ทะเบียน กธ 2791 กรุงเทพมหานคร สภาพเสียหลักตกลงไปในคูน้ำ แต่ไม่พบคนขับแต่อย่างใด 



สอบสวน นายเดชฤทธิ์  เทลิด อายุ 32 ปี เจ้าหน้าที่รปภ.ร้านขายรถยนต์มือสอง ให้การว่า ขณะเข้าเวรพบรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีขาว ขับมาด้วยความเร็วสูง ก่อนที่ผู้ขับขี่จะเบี่ยงข้ามฝั่งไปอีกเลนซึ่งเป็นเลนย้อนศร จนพุ่งเข้าไปชนกับจยย.ขายลูกชิ้นทอดที่วิ่งมาในเส้นทางเสียงดังสนั่น ทำให้รถยนต์คันต้นเหตุพุ่งตกคูน้ำขับไปต่อไม่ได้ ขณะที่คนขับได้ทิ้งรถวิ่งหนีหายไปในความมืด มาทราบภายหลังว่ารถคันดังกล่าว เพิ่งจะหลบหนีการชนคนเสียชีวิตมาก่อน โดยจุดแรกอยู่ห่างกันประมาณ 500 เมตร ตนจึงรีบโทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

ต่อมา นางวราภรณ์ พาพันธ์ อายุ 32 ปี ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเบื้องต้นว่า รถยนต์คันดังกล่าวเป็นของตน ขณะเกิดเหตุสามีชื่อ นายเล็ก สัญชาติเมียนมา อายุ 37 ปี เป็นผู้ขับขี่ หลังเกิดเหตุโทรศัพท์ผ่านไลน์มาบอกตนว่า รถประสบอุบัติเหตุอยู่เส้นทางคลองหลวงเมืองใหม่ ขอให้มาช่วยมาดูแลด้วย พอเดินทางมาถึงก็ไม่พบตัว จึงไม่ทราบว่าบาดเจ็บหรือไม่อย่างไร หลังจากนี้ตนจะรีบติดต่อสามีให้ได้ ก่อนจะพาเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อเข้าสู่กระบวนการของกฏหมาย รวมทั้งชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด



ด้าน พ.ต.ท.สุชัย  เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานแล้ว เบื้องต้นได้ให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อรอญาติมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา รวมทั้งนำรถที่ประสบเหตุเข้าเก็บไว้ที่สถานที่เก็บของกลาง ก่อนจะดำเนินคดีกับผู้ขับขี่รถยนต์ต้นเหตุต่อไป.