ข่าวแม่สุดทนแจ้งจับครูหื่น บังคับ7ขวบซุกใต้โต๊ะอมนกเขา - kachon.com

แม่สุดทนแจ้งจับครูหื่น บังคับ7ขวบซุกใต้โต๊ะอมนกเขา
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 10 ม.ค. น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี ชาวกรุงเทพฯ อาชีพเป็นพยาบาลของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ได้ร้องเรียน "องค์กรทำดี" ซึ่งมี "บุ๋ม" ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เป็นประธานมูลนิธิ ว่า ลูกสาววัย 7 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.1 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ ถูกครูผู้สอนบังคับให้อมอวัยวะเพศ

น.ส.เอ กล่าวว่า ทราบเรื่องจากผู้ปกครองที่มีลูกเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกันว่า ลูกสาวไม่ยอมเข้าเรียนกับครูคนหนึ่ง เหมือนหวาดกลัวอะไรบางอย่าง จนกระทั่งได้สอบถามลูกสาวบอกว่า ครูเรียกเข้าไปหาคนเดียวที่ห้องทำงาน และให้ไปหลบใต้โต๊ะ ก่อนบังคับให้อมอะไรไม่รู้ ซึ่งเข้าใจต่อมาคือ อวัยวะเพศชาย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นครั้งแรกเมื่อช่วงเปิดเทอมแรกของเดือน พ.ค. 61 ที่ผ่านมา ครั้งล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 ธ.ค. ซึ่งเด็กยังเล่าอีกว่า ครูเรียกไปทำแบบนี้หลายครั้ง กระทั่งมาทราบเรื่องเมื่อวันที่ 22 ธ.ค. และได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสอน สน.ร่มเกล้ แต่ตำรวจลงบันทึกแจ้งความไว้วันที่ 24 ธ.ค. ทั้งนี้ ตำรวจโรงพักที่รับแจ้งได้พาเด็กไปพบพนักงานอัยการเพื่อสอบสวน แต่ปรากฎว่าต้องหยุดดำเนินการ เพราะโรงเรียนเกิดเหตุอยู่คนละพื้นที่โรงพัก และต้องไปแจ้งความในโรงพักใหม่ คือ สน.มีนบุรี

"ลูกสาวจะแอบไปหลบอยู่ในห้องน้ำทุกครั้ง เมื่อถึงเวลาต้องเรียนวิชาวิทยาศาสตร์กับครูคนดังกล่าว จนครบชั่วโมงเรียนถึงจะออกมา เพราะกลัวครูจะเรียกไปหาที่โต๊ะทำงาน บอกเลยว่ารับไม่ได้กับพฤติกรรมครู จึงมาแจ้งความให้ดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด" แม่น้องวัย 7 ขวบ กล่าว

อย่างไรก็ตาม คดีดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี ได้เรียกตัวครูคนดังกล่าวมาสอบปากคำเพิ่มเติมแล้ว พร้อมกับจะนำตัวไปตรวจร่างกายเพื่อนำผลไปเปรียบเทียบกับดีเอ็นเอในตัวเด็ก ซึ่งจะได้ข้อสรุปภายในสัปดาห์นี้ ส่วนครูคนดังกล่าวยังมาทำงานตามปกติ แต่ไม่ได้ให้สอนแล้ว ส่วนเด็กได้ย้ายออกจากโรงเรียนเดิมไปเรียนที่อื่นแล้ว.