ข่าว'ดีเจซูโม่'ไม่เชื่อ'ใบเตย'เล่นยา อยู่กันมา20วัน-ท้าตรวจฉี่ - kachon.com

'ดีเจซูโม่'ไม่เชื่อ'ใบเตย'เล่นยา อยู่กันมา20วัน-ท้าตรวจฉี่
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

กรณีตำรวจ กก.สส.บก.น.1 จับกุม "ใบเตย" น.ส.สุพัตรา บัวแก้ว เน็ตไอดอลชื่อดัง เจ้าของวลี "เพลงที่มีงูออกมา" ในข้อหาครอบครองยาบ้าและยาไอซ์  าพร้อมทรัพย์สินอื่นๆ อีกรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท พร้อมกับแฟนหนุ่มคือ นายพรชัย คุ้มครอง อายุ 39 ปี ซึ่งในชีวิตประจำวันที่เจ้าตัวโพสต์ลงไอจี baitoey_supattra เกี่ยวกับการพัฒนาความสวย ทั้งเรื่องเสื้อผ้า การแต่งกาย ของใช้แบรนด์เนม และเครื่องประดับ ใช้ชีวิตกินดีอยู่ดี เดินทางไปท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศจนใครๆ หลายคนเห็นแล้วต้องอิจฉา

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 11 ม.ค. ที่ สน.สายไหม นายฐณกร วสุหิรัญ อายุ 33 ปี หรือดีเจซูโม่ เดินทางมาเพื่อขอเข้าเยี่ยมน้องใบเตย โดยดีเจซูโม่ กล่าวว่า มาเยี่ยมใบเตยซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานและเพื่อนสนิท หลังทราบข่าวว่าใบเตยถูกจับ ตนก็เลยเลิกรับรู้ข่าวสารทางโซเชี่ยลหมดที่มาตัดสินคนๆหนึ่ง ที่ยังไม่ผิด 100 เปอร์เซนต์ ยืนยันว่าใบเตยไม่เกี่ยวในเรื่องยาเสพติดแน่นอน เพราะตลอดเวลาที่ทำงานร่วมกับกับน้องมากว่า 20 วัน อยู่ด้วยกันตลอดเวลา มีเพียงตอนนอนเท่านั้นที่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน



"จากการนั่งพูดคุย ถ้าคนที่มีเรื่องยาเสพติดต้องมีเรื่องให้เห็น แต่ผมไม่พบจากใบเตยเลย อีกทั้งเวลาไปร้านอาหารเพื่อทำงาน ผม ใบเตยและผู้จัดการส่วนตัวของน้องก็จะสั่งแต่โค้ก ไม่สั่งเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ นอกจากนี้ตลอดเวลาใบเตยบอกว่าต้องทำงานให้เก่งกว่านี้ ไปให้ไกลกว่าการเป็นเน็ตไอดอล ผมกล้าให้น้องใบเตยตรวจฉี่เพราะยืนยันว่าไม่มีสารเสพติดแน่นอน เงินรายได้ทั้งหมดที่ได้มาจากการทำงาน รองเท้า กระเป๋าก็ซื้อได้ ส่วนเรื่องแฟนนั้น ผมรู้ว่ามีคนมาจีบน้องแต่ไม่รู้ว่าจะคบกันใครจริงจัง เพราะใบเตยชอบพูดเล่นเรื่องแฟนตลอด เพื่อนชายที่ถูกจับก็ไม่ทราบมาก่อนว่าเป็นแฟนกันกับน้องใบเตย"


ด้าน พ.ต.อ.ยรรยงค์ สันติปรีชาวัฒน์ รอง ผบก.น.2 กล่าวว่า วันนี้ทางพนักงานสอบสนได้ทำประวัติถ่ายรูปพิมพ์มือผู้ต้องหาทั้งสอง ส่วนเรื่องการขยายผลทางกก.สส.บก.น.1เป็นผู้ดำเนินการต่อ โดยในข่วงเช้าของวันพรุ่งนี้จะนำตัวผู้ต้องหาทั้งสองไปฝากขังต่อศาลจังหวัดมีนบุรี.


อ่านข่าวทั้งหมดของ ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา ได้ที่นี่