ข่าวคุม'ใบเตย-แฟน'ตรวจพบ'ฉี่ไม่ม่วง' ฟันแค่ครอบครอง - kachon.com

คุม'ใบเตย-แฟน'ตรวจพบ'ฉี่ไม่ม่วง' ฟันแค่ครอบครอง
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

กรณีการจับกุม "ใบเตย" น.ส.สุพัตรา บัวแก้ว เน็ตไอดอลชื่เจ้าของวลี "เพลงที่มีงูออกมา" ในข้อหาครอบครองยาบ้าและยาไอซ์  พร้อมทรัพย์สินอื่นๆ อีกรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท พร้อมกับแฟนหนุ่มคือนายพรชัย คุ้มครอง อายุ 39 ปี ซึ่งในชีวิตประจำวันที่เจ้าตัวโพสต์ลงไอจี baitoey_supattra เกี่ยวกับการพัฒนาความสวย ทั้งเรื่องเสื้อผ้า การแต่งกาย ของใช้แบรนด์เนม และเครื่องประดับ ใช้ชีวิตกินดีอยู่ดี เดินทางไปท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศจนใครๆ หลายคนเห็นแล้วต้องอิจฉา

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 11 ม.ค. ที่ สน.สายไหม พ.ต.อ.ยรรยงค์ สันติปรีชาวัฒน์ รอง ผบก.น.2 กล่าวว่า วันนี้ทางพนักงานสอบสนได้ทำประวัติถ่ายรูปพิมพ์มือผู้ต้องหาทั้งสอง ส่วนเรื่องการขยายผลทางกก.สส.บก.น.1เป็นผู้ดำเนินการต่อ โดยในข่วงเช้าของวันพรุ่งนี้ (12 ม.ค.) จะนำตัวผู้ต้องหาทั้งสองไปฝากขังต่อศาลจังหวัดมีนบุรี



ขณะที่ นายบุศย์ จารุจินดา ทนายความ กล่าวว่า ได้รับการประสานจากทางญาตินายพรชัยมาให้คำแนะนำทางกฎหมายแก่นายพรชัยและใบเตย ส่วนข้อเท็จจริงในคดีนี้ยังไม่ชัดเจนต้องขอเวลาตรวจสอบสักพัก ทำได้เพียงพูดคุยขั้นตอนเทางกฎหมายเท่านั้น เพราะได้พูดคุยกับพรชัยและใบเตยเพียง 30 นาทีเอง โดย ใบเตย ปฏิเสธข้อหาร่วมครอบครองยาเสพติด ส่วนสภาพจิตใจของใบเตยนั้นดีขึ้นหลังจากได้พูดคุยกับครอบครัว เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ครอบครัวจึงจะยื่นขอประกันตัวต่อไป

โดยล่าสุดตำรวจได้คุมตัว "ใบเตย" และแฟนหนุ่มตรวจปัสสาวะอีกครั้ง ปรากฏว่าไม่พบสารเสพติดในร่างกาย จึงแจ้งข้อหากับทั้งคู่ในข้อหาครอบครองยาเสพติดเท่านั้น ซึ่งผู้ต้องหาทั้งสองจะให้ปากคำกับตำรวจต่อเมื่อมีทนายอยู่ด้วยเท่านั้น ตอนนี้จึงยังไม่มีการสอบปากคำแต่อย่างใด

อ่านข่าวทั้งหมดของ ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา ได้ที่นี่