ข่าวล่า'ผัวโหด'ตื้บเมียกระอักเลือดดับ คุ้มกันลูกหวั่นอันตราย - kachon.com

ล่า'ผัวโหด'ตื้บเมียกระอักเลือดดับ คุ้มกันลูกหวั่นอันตราย
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 11 ม.ค. โลกโซเชียลแห่วิพากษ์วิจารณ์ถึงความโหดร้ายป่าเถื่อน หลังจากเพจดัง @บิ๊กเกรียน เผยแพร่คลิปที่สามีกระทืบภรรยาภายในโชว์รูมรถแห่งหนึ่งใน จ.สตูล โดยฝ่ายสามีทั้งทุบตีร่างกาย จิกผม ลากร่างภรรยากลับไปขึ้นรถแต่งซิ่งของฝ่ายชาย แม้ฝั่งภรรยาจะเปิดประตูรถหนีตายวิ่งกลับขึ้นมาในโชว์รูมได้อีกครั้ง ฝ่ายสามีก็ยังไม่วายตามขึ้นมาใช้แม่ไม้มวยไทยจนภรรยาน่วมไปทั้งตัว ก่อนจะลากกลับขึ้นบนรถได้อีกครั้ง ท่ามกลางพนักงานชายหญิงจำนวนมากที่เห็นเหตุการณ์ แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วย เพราะเกรงจะเกิดอันตราย ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าเป็นคลิปที่ถูกถ่ายไว้ประมาณ 4 - 5 เดือนแล้ว



กระทั่งวานนี้ (10 ม.ค.) ตำรวจ สภ.เมืองสตูล ได้รุดเข้าไปตรวจสอบภายในบ้านพักย่าน ต.บ้านควน อ.เมืองสตูล หลังได้รับแจ้งว่าฝ่ายภรรยาคือ น.ส.สุกัญญา หรือเมย์ บิลหมัดอาด อายุ 28 ปี ถูกฝั่งสามีคือ นายธน อายุ 28 ปี ทำร้ายร่างกายอีกครั้ง แต่ครั้งนี้สาหัสมากที่สุดจนระบบภายในร่างกายบอบช้ำรุนแรงจนถึงขั้นเสียชีวิต เมื่อไปถึงก็พบร่าง น.ส.เมย์ นอนแน่นิ่งไร้ลมหายใจอยู่กลางบ้านญาติ ซึ่งมีครอบครัวและเครือญาตินั่งล้อมร่ำไห้อยู่

พอสอบถามจึงได้ความว่า น.ส.เมย์ โดน นายธน ทำร้ายหนักบริเวณพื้นที่หมู่ 2 ต.คลองขุด อ.เมืองสตูล ก่อนที่หน่วยกู้ภัยจะนำส่ง รพ. กระทั่งมาสิ้นใจในที่สุด แม้พแพททย์จะพยายามปั๊มหัวใจยื้อชีวิตเต็มที่แล้วก็ตาม หลังจากที่ผู้ตายถูกทำร้ายมาตลอดในระยะเวลา 4 - 5 เดือนที่ผ่านมา ทำให้ร่างกายบอบช้ำทรุดโทรมตามลำดับ ส่วนนายธนได้ขี่ จยย.หลบหนีไปแล้ว ก่อนที่ญาติๆจะไปรับศพกลับมาไว้ที่บ้านเพื่อทำพิธี



สอบสวนทราบว่า ผู้ตายถูกสามีทำร้ายบ่อยครั้งและเลิกกันไป ต่อมาพอผู้ตายมาทำงานที่โชว์รูม ฝ่ายสามีจึงมาขอคืนดีอีกครั้ง ก่อนที่ทั้งคู่จะมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันอีกในเรื่องความหึงหวงจนสามีต้องมาตามหาถึงที่ทำงานและจิกผมลากหัวขึ้นรถไป เพื่อนๆทำได้แค่ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานในการให้ผุ้ตายไปแจ้งความ ซึ่งต่อมาผู้ตายก็ไปถอนแจ้งความ ก่อนจะลาออกจากที่ทำงาน จากนั้นตลอดมาก็โดนทำร้ายไม่หยุด พ่อแม่ผู้ตายก็ช่วยอะไรไม่ได้

ล่าสุดวันนี้ ตำรวจ สภ.เมืองสตูล ได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐานในการออกหมายจับ นายธน สามีสุดโหดแล้ว พร้อมทั้งวางกำลังส่วนหนึ่งไปดักรอที่บ้านพักของฝ่ายผู้ตายด้วย เนื่องจากคาดการณ์ว่านายธนอาจจะย้อนกลับมาพาลูกชายวัย 3 ขวบ ไปทำให้อาจไม่ได้รับความปลอดภัย.


ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : เพจ @บิ๊กเกรียน

ชมคลิป...