ข่าวรวบมือปืนฆ่าอดีตนายกอบต.แค้นบาดตาอี๋อ๋อในงานศพ - kachon.com

รวบมือปืนฆ่าอดีตนายกอบต.แค้นบาดตาอี๋อ๋อในงานศพ
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

กรณี มือปืนโหดบุกยิงศีรษะ นายสถิตย์ แก้วคง อายุ 54 ปี อดีตนายก อบต.เขาปู่ จนเสียชีวิตในศาลาบำเพ็ญกุศลศพ วัดถ้ำเขาปู่ อ.ศรีบรรพต จ.พัทลุง ขณะผู้ตายเข้ามาร่วมงานศพของลูกบ้านที่ล่วงลับ ท่ามกลางแขกเหรื่อจำนวนมากที่เห็นเหตุการณ์และต้องตกตะลึง



ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 11 ม.ค.  พ.ต.อ.ชัชพิสิฐ นคราวงศ์ รอง ผบก.ภ.จว พัทลุง รักษาการณ์ ผกก.สภ.ศรีบรรพต สั่งให้ พ.ต.ท.สายัณห์ มาทอง สว.สส.สภ.ศรีบรรพต และร.ต.ท.หาญพล มาทอง รอง สวป.สภ.ควนขนุน นำหมายจับศาลจังหวัดพัทลุง ที่  8/2562 ลงวันที่ 11 ม.ค.เข้าไปจับกุมตัว นายบุรี เกลาฉีด อายุ 38 ปี ภายในสวนยางพารา หมู่ 1 ต.เขาปู่ อ.ศรีบรรพต ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตรตรองไว้ก่อน

โดย นายบุรี ให้การสารภาพแบบไม่สะทกสะท้านว่า จำเป็นต้องฆ่ายิงผู้ตาย เพราะเจ็บแค้นมานานกว่า 2 ปีแล้ว เนื่องจากผู้ตายกำลังครองรักอยู่กับภรรยาของตน แม้จะแยกกันอยู่ไปแล้วแต่ก็ยังไม่หย่าร้างหย่าขาดอย่างเป็นทางการ มันกลืนไม่เข้าคายไม่ออกได้แต่เก็บความช้ำไว้ในใจ กระทั่งตนมาร่วมงานศพในที่เกิดเหตุ บังเอิญผู้ตายกับเมียตนก็มาร่วมงานด้วยเช่นกัน พอเห็นภาพบาดใจที่พวกเขาคลอเคลียกันกระหนุงกระหนิงกันมันทนไม่ไหว จึงชักปืนจ่อยิงหัวดับคาที่.



ข่าวที่เกี่ยวข้อง...
แค้นบุกยิง'อดีตนายกอบต.'ดับ กลางงานศพวัดดังพัทลุง