ข่าว ส่ง​​​​​​​'ใบเตย'นอนคุกปัดยุ่ง'ยา' ญาติรอประกันสัปดาห์หน้า - kachon.com

ส่ง​​​​​​​'ใบเตย'นอนคุกปัดยุ่ง'ยา' ญาติรอประกันสัปดาห์หน้า
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณี ตำรวจคุมตัว น.ส.สุพัตรา บัวแก้ว หรือ "ใบเตย" เน็ตไอดอลชื่อดัง เจ้าของวลี "เพลงที่มีงูออกมา" พร้อมกับ นายพรชัย คุ้มครอง แฟนหนุ่มไปฝากขังต่อศาลจังหวัดมีนบุรี หลังถูกจับกุมในข้อหาครอบครองยาบ้าและยาไอซ์ ขณะที่ นางจันทร์ บัวแก้ว มารดาของใบเตย ออกมาขอความเป็นธรรมจากหลาย ๆ ฝ่ายโดยระบุว่าลูกสาวไม่ได้เกี่ยวข้องกับยาเสพติดแต่เป็นเพราะไปอยู่กับแฟนทำให้โดนคดีไปด้วย พร้อมกับยื่นหลักทรัพย์เพื่อขอประกันตัวต่อศาลจังหวัดมีนบุรี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 12 ม.ค. ศาลจังหวัดมีนบุรี นายเสกสรรค์ เสนาชู ทนายความ น.ส.สุพัตรา บัวแก้ว หรือใบเตย เน็ตไอดอล ผู้ต้องหาร่วมแฟนหนุ่มมียาเคไว้ในครอบครองเพื่อขาย ได้เดินทางมาพร้อมกับมารดาและเพื่อนของใบเตย ขณะเยี่ยมระหว่างการฝากขัง ภายหลังกล่าวว่า ได้พูดคุยน้องใบเตยแล้ว ยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดดังกล่าว แต่ตนยังไม่ทราบรายละเอียดในสำนวนคดีของพนักงานสอบสวน ว่าดำเนินคดีทั้งหมดกี่ข้อหา โดยในวันที่ 14 ม.ค.นี้ ตนก็จะไปเยี่ยมและให้คำปรึกษาพูดคุยถึงรายละเอียดกับ น้องใบเตย ที่เรือนจำพิเศษมีนบุรี อย่างไรก็ตามแม้ทางญาติจะเตรียมหลักทรัพย์ไว้เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ไม่ได้ยื่นประกันตัว ซึ่งคิดว่าจะยื่นประกันตัวในสัปดาห์หน้า ภายหลังจากได้ทราบรายละเอียดการดำเนินคดีที่ชัดเจนแล้ว



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ น.ส.สุพัตรา หรือใบเตย อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาที่ 2 และนายพรชัย หรือหนึ่ง คุ้มครอง อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาที่ 1 นั้น ทั้งสองไม่ได้ยื่นประกันตัวระหว่างการฝากขังวันนี้ เนื่องจากทั้งสองยังมีหมายจับคดีอื่นของศาลจังหวัดชลบุรีด้วย โดยเมื่อสิ้นสุดเวลาทำการของศาลแล้ว เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ได้ควบคุมตัวทั้งสองไปคุมขังยังเรือนจำพิเศษมีนบุรี ต่อไป.

ติดตามข่าว "ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา" ได้ทั้งหมดที่นี่..คลิก