ข่าว'ใบเตย'ร่ำไห้โฮห่วงแม่ ลั่น'หนูไม่ผิด แม่ไม่ต้องเครียด' - kachon.com

'ใบเตย'ร่ำไห้โฮห่วงแม่ ลั่น'หนูไม่ผิด แม่ไม่ต้องเครียด'
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณี ตำรวจคุมตัว น.ส.สุพัตรา บัวแก้ว หรือ "ใบเตย" เน็ตไอดอลชื่อดัง เจ้าของวลี "เพลงที่มีงูออกมา" พร้อมกับ นายพรชัย คุ้มครอง แฟนหนุ่มไปฝากขังต่อศาลจังหวัดมีนบุรี หลังถูกจับกุมในข้อหาครอบครองยาบ้าและยาไอซ์ ขณะที่ นางจันทร์ บัวแก้ว มารดาของใบเตย ออกมาขอความเป็นธรรมจากหลาย ๆ ฝ่ายโดยระบุว่าลูกสาวไม่ได้เกี่ยวข้องกับยาเสพติดแต่เป็นเพราะไปอยู่กับแฟนทำให้โดนคดีไปด้วย พร้อมกับยื่นหลักทรัพย์เพื่อขอประกันตัวต่อศาลจังหวัดมีนบุรี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 12 ม.ค.นางจันทร์ บัวแก้ว แม่ของใบเตย พร้อม นายเสกสรร เสนาชู ทนายความ และเพื่อนๆ เข้าเยี่ยมใบเตยบริเวณห้องควบคุม ชั้น 2 วินาทีแรกที่พบกันใบเตยได้ร้องไห้ปล่อยโฮ ยืนเกาะกรงขังพูดคุยกับแม่ก่อนว่า "แม่หนูไม่ผิดนะ แม่ไม่ต้องเครียดนะ หนูอยู่ในนี้ก็ไม่ได้ลำบาก เจ้าหน้าที่เขาก็ดูแลอย่างดี ช่วงนี้แม่ประหยัดเงินหน่อยนะ ถ้าหนูออกไปจะหาให้แม่อีก" นอกจากนี้ทนายความได้สอบถามเกี่ยวกับเรื่องคดีความ และเรื่องทรัพย์สินภายในบ้าน พร้อมทักทายกลุ่มเพื่อน โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที

นายเสกสรร กล่าวว่า วันนี้ยังไม่ยื่นประกันตัวเนื่องจากตอนนี้ถูกตั้งข้อหามีเคตามีนไว้ในครอบครอง ซึ่งข้อหานี้สามารถประกันตัวได้อยู่แล้ว แต่เกรงว่าหากประกันตัวแล้วจะมีข้อหาอื่นๆพ่วงมาด้วย จากการถูกซักทอดก็จะโดนอายัดตัวอีก จะทำให้เสียเวลาและเงินจำนวนมากโดยเปล่าประโยชน์ ซึ่งตนยังไม่ได้เห็นสำนวนที่พนักงานสอบสวนร้องฝากขังต่อศาล จึงต้องการคัคสำนวนตรวจสอบรายละเอียดให้ถี่ถ้วนก่อน

นายเสกสรร กล่าวว่า นอกจากนี้ก็สอบถามว่าสามารถชี้แจงสินค้าราคาแพงได้ครบถ้วนหรือไม่ อาทิ ทองคำ กระเป๋า รองเท้า มาจากการทำงานโดยสุจริต น้ำพักน้ำแรงของตัวเองไม่ใช่ของแฟนหนุ่ม ส่วนของกลางที่พบยาเคตามีนอยู่ในบ้านพักอาศัย ซึ่งตัวใบเตยเองได้ปฏิเสธว่าไม่ใช่ของตัวเอง จะรอคัคสำนวนคดีให้ชัดเจนก่อนวันจัน และจะพิจารณายื่นขอประกันตัว ในส่วนของ นายพรชัย ก็ได้ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาเช่นกัน โดยแต่ละครอบครัวก็มีทนายมาสอบถามเรื่องคดี เผื่อพิจารณาต่อสู้คดีความตามกฏหมายต่อไป

ต่อมา รถควบคุมผู้ต้องหาของเรือนจำพิเศษมีนบุรี เข้ามาจอดรอรับนายพรชัย น.ส.สุพัตรา 2 ผู้ต้องหา โดยนายพรชัย สวมชุดนักโทษ เสื้อและกางเกง สีฟ้า ส่วนใบเตยสวมชุดนักโทษ เสื้อและกางเกง สีน้ำตาล สวมหน้ากากอนามัย เพื่อไปคุมขังที่เรือนจำพิเศษมีนบุรีอย่างรวดเร็ว.

อ่านข่าวใบเตย เพลงงูที่ออกมาทั้งหมดที่นี่