ข่าวแม่ยายแค้น'ธน'เขยซาดิสต์! เมียท้องยังซ้อมน่วมไม่มีเว้น - kachon.com

แม่ยายแค้น'ธน'เขยซาดิสต์! เมียท้องยังซ้อมน่วมไม่มีเว้น
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีการติดตามไล่ล่าตัว  นายธนภัทร สงวนเขียว หรือธน อายุ 27 ปี  สามีที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย  น.ส.สุกัญญา หรือเมย์ บิลหมัดอาด อายุ 28 ปี ภรรยาจนถึงแก่ชีวิต ซึ่งมีการออกหมายจับ นายธนภัทร มาดำเนินคดีข้อหา ทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ขณะที่โลกออนไลน์แชร์คลิปช่วงที่นายธนภัทร ทำร้ายร่างกายภรรยาตัวเอง โดยเฉพาะเหตุการณ์ในโชว์รูมรถแห่งหนึ่งด้วยความโหดร้าย จนหลายฝ่ายเรียกร้องให้ติดตามจับกุม นายธน ให้ได้โดยเร็จ เนื่องจากเชื่อว่าเป็นบุคคลอันตราย ตามที่ปรากฏเป็นข่าวมาแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 12 ม.ค. พ.ต.อ.พชรพล ณ นคร ผกก.สภ.เมือง จ.สตูล เปิดเผยว่า นายธน ยังคงหลบหนีไม่มีการติดต่อขอเข้ามอบตัวแต่อย่างใด โดยช่วงเช้าที่ผ่านมามีการจัดกำลังติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาอย่างต่อเนื่อง เชื่อว่ายังอยู่ในพื้นที่ สำหรับผู้ต้องหา มีคดีติดตัวมาแล้ว 2 คดี  คือ ลักทรัพย์  และ ทำร้ายร่างกาย  ส่วนศพของผู้เสียชีวิต ได้ส่งไปผ่าพิสูจน์หาหลักฐานเพิ่มเติมที่ รพ.มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าศพผู้ตายถูกส่งกลับมาบ้านเกิดเพื่อทำพิธีฝั่งตามศาสนาในช่วงบ่ายวันเดี่ยวกัน

ด้าน นางทองหลาง ลำพองชาติ อายุ 60 ปี มารดาของ น.ส.สุกัญญาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า บุตรสาวแต่งงานกับ นายธนภัทร มา 4-5 ปี กลับถูกสามีทำร้ายจิตใจ ซ้อมบุตรสาวมาโดยตลอดจนร่างกายเขียวช้ำ ไม่เว้นแม้แต่ตอนบุตรสาวอุ้มท้องจนกระทั่งคลอดหลาน ซึ่งขณะนี้หลานอายุได้ 3 ขวบ แล้วก็ยังซ้อมบุตรสาวของตนอยู่ สำหรับสาเหตุเกิดจากความหึงหวง กลัวว่าภรรยาจะนอกใจไปมีคนใหม่ ทั้งนี้เวลานายธน เสพยาเสพติดจะทำให้เกิดอารมณ์โมโหร้าย แม้แต่พ่อแม่ของตัวเองก็เอาไม่อยู่ วันเกิดเหตุนายธน มารับบุตรสาวของตนเวลา 15.00 น. แต่ไม่ยอมไปด้วย นายธนจึงขู่ว่าถ้าไม่ออกไปจะฆ่าล้างโคตร ทำให้บุตรสาวตนจำใจออกไป ถือเป็นครั้งสุดท้ายที่ได้เห็นบุตรสาวขณะมีชีวิต หลังจากนี้เชื่อว่านายธน จะย้อนกลับมาเอาหลานไปอยู่ด้วย จึงอยากให้ตำรวจ ช่วยคุ้มครองครัวครัวตนจากบุคคลอันตรายผู้นี้ด้วย

ด้าน เพื่อนของผู้ตาย เล่าด้วยอาการโศกเศร้าว่า "เมย์" รักสามีมาก ก่อนหน้านี้ไปอยู่ที่จังหวัดตรัง 2 เดือนเพิ่งกลับมาก่อนปีใหม่ ก็เห็นว่าถูกซ้อมเป็นประจำ ในฐานะเพื่อนจะบอกให้เลิกกับสามีก็คงไม่ได้ เพราะเขารักของเขามาก ได้แต่เพียงสงสารเพื่อน เคยเห็นถูกซ้อมจนถึงขนาดไปนอนห้องไอซียูมาแล้วด้วย ไม่คิดว่าครั้งนี้จะถูกซ้อมจนถึงแก่ชีวิต.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ออกหมายจับ'ผัวโหด'ตื้บเมียสิ้นใจ ซ้อมมาราธอนจนช้ำใน
ล่า'ผัวโหด'ตื้บเมียกระอักเลือดดับ คุ้มกันลูกหวั่นอันตราย