ข่าวหนุ่มรับเหมาน้อยใจแฟนสาว ปืนจ่อขมับยิงตัวดับคาบ้าน - kachon.com

หนุ่มรับเหมาน้อยใจแฟนสาว ปืนจ่อขมับยิงตัวดับคาบ้าน
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 12 ม.ค. ร.ต.ท.กฤษณะ ชนิดไทย รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีผู้ยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 1 ต.บ้านแป้ง อ.บางปะอิน จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นตึกยกพื้นสูง ปลูกติดแม่น้ำเจ้าพระยา ภายในห้องรับแขกบนโชฟา พบศพ นายวิวัฒน์ รอบคอบ อายุ 37 ปี สภาพศพนั่งเอียงนอนไปกับโชฟา ที่ขมับขวามีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .357 จำนวน 1 นัด ที่โต๊ะรับแขกพบกระสุนปืนขนาดเดียวกัน จำนวน 5 นัด ขวดสุราเปิดดื่มจนเกือบหมดแล้ว โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง แก้ว และ ขวดน้ำดื่ม ส่วนที่พื้นพบอาวุธปืนขนาด.357 ตกอยู่ 1 กระบอก ภายในลูกโม่พบปลอกกระสุนปืน 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวน นายประมวล กลันทกสุวรรณ อายุ 50 ปี พี่เขยของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้ตายเป็นช่างรับเหมาระบบไฟฟ้าบ้าน ปกติเป็นคนร่าเริงดี ไม่เคยบ่นหรือเล่าปัญหาอะไรให้คนในครอบครัวฟัง กำลังเก็บเงินเตรียมที่จะแต่งงาน เมื่อช่วงเย็นยังไปรับประทานอาหารที่บ้านของตน กับพี่สาวแล้วแยกย้ายกันกลับไปพักผ่อน จนช่วงสายพี่สาวดูภาพจากกล้องวงจรปิดผ่านมือถือ ทำไมน้องชายยังนั่งอยู่ที่เดิมไม่ขยับไปไหน จึงเดินมาดูพบว่าใช้ปืนยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว สันนิษฐานว่าน่าจะเกิดความเครียดหรือน้อยใจกับแฟนสาว

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า ผู้ตายนั่งดื่มสุราเพียงคนเดียว ภายในบ้านจนช่วงเวลาประมาณ 05.30 น.ได้สวมเสื้อ แล้วบรรจุกระสุนปืน ใส่ไปในลูกโม่จำนวน 1 นัด ตลอดระยะเวลา จะหยิบโทรศัพท์มือมาอยู่ในมือเล่นอยู่หลายครั้ง แล้วนั่งดื่มสุราต่อ จนเวลาผ่านไปหยิบเอาอาวุธปืนขึ้นมาจ่อที่ศีรษะ แล้ววางปืนลง อยู่ 2 ครั้งจากนั้นตัดสินใจหยิบอาวุธปืนขึ้นมายิงตัวเองจนเสียชีวิต