ข่าวครูหนุ่มบังคับป.2อมนกเขาโร่มอบตัว ตร.แจ้ง3ข้อหาหนัก - kachon.com

ครูหนุ่มบังคับป.2อมนกเขาโร่มอบตัว ตร.แจ้ง3ข้อหาหนัก
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีมีผู้ปกครองเด็กนักเรียนชายชั้น ป.2 ในพื้นที่ จ.กระบี่  เข้าแจ้งความดำเนินคดีครูผู้ช่วยของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.กระบี่ กระทำอนาจารเด็กนักเรียน ด้วยการให้เด็กอมนกเขาสำเร็จความใคร่ให้ทั้งในโรงเรียนและบ้านพัก ล่าสุดตำรวจได้นำตัวเด็กผู้เสียหายเข้าให้ปากคำต่อสหวิชาชีพไปแล้ว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 12 ม.ค. พ.ต.อ.ชวลิต เพชรศรีเปีย ผกก.สภ.อ่าวนาง จ.กระบี่ เปิดเผยว่า  หลังจากพนักงานสอบสวนในคดีพาตัวเด็ก 2 ราย ที่อ้างว่าเป็นเหยื่ออนาจารไปสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ ทางนายโด้ (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ครูหนุ่มที่ถูกกล่าวหา ได้เดินทางมาพร้อมทนายความ เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อมอบตัวต่อสู้คดีแล้ว เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้แจ้ง 3 ข้อหา ประกอบด้วย กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาสามี โดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และ พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อกระทำอนาจาร ทั้งนี้จากการสอบปากคำผู้ต้องหาในชั้นสอบสวนให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ทางพนักงานสอบสวนจึงคุมตัวไปส่งฝากขังศาล จ.กระบี่ ซึ่งต่อมาตัวผู้ต้องหายื่นหลักทรัพย์ประกันตัวในชั้นฝากขัง โดยเจ้าหน้าที่ได้ให้การประกันตัวออกไป  หลังจากนี้ทางพนักงานสอบสวนจะเรียกตัวพยานแวดล้อมในคดีมาสอบปากคำ เพื่อจะทำสำนวนส่งอัยการพิจารณาสั่งฟ้องต่อไป

ในส่วนของเด็กที่อ้างว่าถูกกระทำอีก 6 ราย แต่ไม่ได้เข้าแจ้งความไว้นั้น พ.ต.อ.ชวลิต กล่าวว่า ทางพนักงานสอบสวนอาจจะไม่เรียกสอบ เนื่องจากทั้ง 6 ราย ไม่ได้แจ้งความร้องทุกข์ไว้ แต่จะสอบพยานแวดล้อมอื่นแทน ส่วนที่พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาครูคนดังกล่าวไปนั้น เนื่องจากเด็กที่เป็นผู้เสียหายทั้ง 2 ราย ยังคงให้การยืนยันว่าถูกกระทำ ตำรวจจึงต้องดำเนินการตามกระบวนการทางกฎหมาย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
แม่ช็อกแจ้งจับ'ครูตุ้งติ้ง' บังคับ'เด็กชายป.2'อมนกเขา...
ผอ.บอกโดนย้ายแล้วครูบังคับเด็ก ป.2 อมนกเขา...
สอบด.ช.เหยื่อ'อมนกเขา' ชี้ถ้าครูผิดออกหมายเรียกทันที...