ข่าวกลับลำ2ขวบร้องเผลอตี2ที 'แม่'ป้อง'ผัวใหม่'เปล่าซ้อมลูก - kachon.com

กลับลำ2ขวบร้องเผลอตี2ที 'แม่'ป้อง'ผัวใหม่'เปล่าซ้อมลูก
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณี ด.ช.กัณทรากร อายุ 2 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเซ็นทรัลเยนเนอรัล เบื้องต้นแพทย์แจ้งเด็กได้รับบาดเจ็บสาหัส มีรอยเขียวช้ำที่บริเวณหน้าอก และใบหน้า ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งทางนายวรนารถ (ขอสงวนนามสกุล) พ่อเลี้ยง อ้างว่าลูกเลี้ยงถูกศาลพระภูมิภายในสนามเด็กเล่นข้างโรงเรียนไทยนิยมสงเคราะห์ ถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ ล้มทับใส่ร่าง ขณะนี้กำลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ทำการสอบสวนเค้นความจริง



ล่าสุดเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 13 ม.ค. แม่แท้ๆ ของเด็กอายุ 23 ปี ได้มาให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า นายวรนารถ เพิ่งปลดประจำการทหารเมื่อช่วงเดือน พ.ย. และยังไม่มีงานทำ โดยได้คบหาดูใจแล้วพากันมาเช่าห้องพักไม่มีชื่ออยู่แถวหมู่บ้านอัมรินทร์นิเวศ 1 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ ส่วนตนทำงานเป็นพนักงานอยู่ร้านถ่ายเอกสารในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในอดีตเคยมีลูกกับสามีเก่าด้วยกัน 2 คน คนโตเป็นผู้หญิงอายุ 3 ปี อยู่กับสามีเก่า ส่วนคนเล็กเป็นผู้ชายอายุ 2 ปี ก่อนเกิดเหตุได้ให้ลูกชายคนนี้อยู่กับสามีใหม่ที่ห้องเช่า ทั้งนี้ผู้เป็นแม่อ้างว่าคืนวันที่ 12 ม.ค. ลูกชายลื่นล้มในห้องน้ำ ทำให้มีแผลฟกช้ำ ที่สำคัญปกติแล้วนายวรนารถ ไม่เคยโมโหร้าย หรือไม่เคยทำร้ายเด็กเลย 

เบื้องต้น พ.ต.อ.อำนาจ อิยทรศวร ผกก.สน.บางเขน กล่าวว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าอาคารพาณิชย์พบว่า หลังเกิดเหตุนายวรนารถได้อุ้มเด็กในสภาพแน่นิ่งวิ่งข้ามถนนไปหาแฟนสาวที่ร้านถ่ายเอกสาร จากนั้นพากันอุ้มเด็กไปที่คลินิกใกล้ๆ และจากการสอบสวนเพิ่มเติม นายวรนารถให้การอ้างอีกว่าเด็กงอแง ไม่ยอมกินข้าว จึงตีลูกเลี้ยงไป 2 ทีให้หยุดร้อง จากนั้นได้กลับลำเปลี่ยนจากถูกศาลพระภูมิทับเป็นพลัดตกบันได ทำให้เกิดรอยบาดแผลดังกล่าว ขณะนี้ตำรวจกำลังรอผลชันสูตรจากนิติเวช รพ.ภูมิพล เพื่อนำมาประกอบสำนวนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง...
จับพิรุธ'พ่อเลี้ยง'อ้างศาลพระภูมิ ล้มทับลูกวัย2ขวบดับ