ข่าวแฉ'เขยโหด'เพิ่งบวชดับใจร้อน สึกเสร็จหึงเมียยิง5ศพ! - kachon.com

แฉ'เขยโหด'เพิ่งบวชดับใจร้อน สึกเสร็จหึงเมียยิง5ศพ!
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 13 ม.ค. เกิดเหตุคนร้ายชักอาวุธปืนไม่ทราบขนาด บุกเข้าไปกระหน่ำยิง นางกัญญารัตน์ กิ่งแก้ว ภรรยา, นายวิรัตน์ กิ่งแก้ว พ่อตา, แม่ยาย และญาติ รวมทั้งสิ้น 5 ศพ เบื้องต้นตำรวจ จ.อุตรดิตถ์ คาดว่าผู้ก่อเหตุในคดีนี้คือสามีของนางกัญญารัตน์  ซึ่งหลังยิงคนในครอบครัวเสร็จแล้วได้ขับรถเก๋งโตโยต้า แคมรี่ สีขาว ทะเบียน กล 4561 พิษณุโลก หลบหนีไปพร้อมอาวุธปืน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 ม.ค. มีรายงานข่าวว่า ในเหตุการณ์ครั้งนี้ นอกจากจะมีผู้เสียชีวิตถึง 5 รายแล้ว ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน ทราบชื่อคือ นายเอกราช กำแหง และนายเขียว ยีมุบ ญาติของผู้ตาย ขณะนี้ถูกนำตัวส่ง รพ.อุตรดิตถ์ ส่วนสาเหตุเบื้องต้นชาวบ้านในละแวกแจ้งเบาะแส เห็นผู้ก่อเหตุทะเลาะมีปากเสียงกับภรรยาบ่อยครั้งด้วยสาเหตุมาจากเรื่องความหึงหวง ซึ่งตอนนี้ตำรวจได้ตั้งสกัดจับคนร้าย มั่นใจว่าจะนำตัวมาดำเนินคดีได้อย่างแน่นอน 

ด้าน นายอภิสิทธิ์ บุญเสือ กำนันตำบลพญาแมน กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุเพิ่งมาอยู่ในพื้นที่ได้แค่ 1 ปีกว่า ก็ซื้อรถยนต์ไปนับ 10 คัน โดยอ้างว่าเล่นหุ้นได้ แต่จากการตรวจสอบประวัติพบว่ามีความร่ำรวยผิดปกติ มีนิสัยใจร้อน วู่วาม มักมีปากเสียงทะเลาะกับภรรยาบ่อยครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่นานเพิ่งไปบวชอยู่ประมาณ 2-3 วัน จากนั้นสึกออกมาช่วงปลายปี 61 ก็ออกมาก่อเหตุดังกล่าว.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง...
หึงโหดฆ่ายกครัว5ศพ ยิงเรียบ'เมีย-พ่อตา-แม่ยาย-ญาติ'