ข่าวยันยังจับไม่ได้'ผัวโหด'ตื้บเมียดับ ค้นทุกจุดกบดาน2จว. - kachon.com

ยันยังจับไม่ได้'ผัวโหด'ตื้บเมียดับ ค้นทุกจุดกบดาน2จว.
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

กรณี น.ส.สุกัญญา หรือเมย์ บิลหมัดอาด อายุ 28 ปี ถูกสามีคือ นายธนภัทร หรือธน สงวนเขียว อายุ 27 ปี ทำร้ายร่างกายอย่างหนักหน่วงจนระบบภายในร่างกายบอบช้ำแสนสาหัส กระทั่งเสียชีวิตลงแบบน่าเศร้าใจ เกี่ยวข้องกับเรื่องหึงหวง ส่วนโลกโซเชียลก็แห่แชร์คลิปถึงความโหดร้ายก่อนหน้าจะสิ้นใจเมื่อ 4 - 5 เดือน เป็นช่วงที่ผู้ตายโดนตบตีเตะจิกผมลากหัวกลางโชว์รูมรถใน จ.สตูล แถมตัวสามีโหดยังตอบโต้คอมเม้นท์ที่โพสต์เข้ามาด่าทอด้วย

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 14 ม.ค. พ.ต.อ.สมพงษ์ สุวรรณวงศ์ ผกก.6 บก.ป. และพ.ต.อ.พชรพล ณ นคร  ผกก.สภ.เมืองสตูล นำกำลังลงพื้นที่รอยต่อ จ.ตรัง และจ.สตูล เพื่อไล่ล่ากดดัน นายธนภัทร ผู้ต้อวงหาในข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เพราะสืบทราบว่าเจ้าตัวยังกบดานอยู่ใน 2 จังหวัดนี้ เบื้องต้นตามแนวทางคืดจะหว่านล้อมให้มอบตัวก่อน



โดยในสำนวนคดีก่อนจะถูกออกหมายจับ นายธนภัทร ได้พาผู้ตายไปที่ลานริมทุ่งนา หมู่ 7 ต.คลองขุด อ.เมืองสตูล แล้วมีปากเสียงกัน ก่อนจะตบตีซ้อมผู้ตายอย่างหนักจนไปเสียชีวิตที่ รพ.สตูล ส่วนสาเหตุทราบว่า นายธนภัทรเกิดการหึงหวงชวนผู้ตายไปทำงานรับจ้างที่ จ.ตรัง แต่ผู้ตายไม่ยอม ทำให้เกิดอารมณ์ฉุนเฉียวลงมือทำร้ายร่างกาย         

พ.ต.อ.สมพงษ์ กล่าวว่า ตำรวจกองปราบ ตำรวจสตูล และเจ้าหน้าที่ทหาร ได้วางกำลังตั้งจุดตรวจบนถนนสายหลักและสายรอง เพื่อตรวจเช็กรถทุกคัน อาทิ บนถนนสายละงู- ทุ่งหว้า-ตรัง หมู่ 7 ต. ทุ่งหว้า อ.ทุ่งหว้า จ.สตูล เป็นต้น ขอยืนยันว่ายังไม่มีการจับกุมหรือมอบตัวตามข่าวลือที่แพร่สะพัดแต่อย่างใด.                         

ติดตามข่าว "ผัวโหดซ้อมเมียในโชว์รูม" ได้ทั้งหมดที่นี่..คลิก