ข่าวพ่อเลี้ยงเปิดปากสารภาพ'ทุบเด็ก2 ขวบ'ไม่คิดว่าจะตาย - kachon.com

พ่อเลี้ยงเปิดปากสารภาพ'ทุบเด็ก2 ขวบ'ไม่คิดว่าจะตาย
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณี ด.ช.กัณทรากร อายุ 2 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเซ็นทรัลเยนเนอรัล ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีรอยเขียวช้ำที่บริเวณหน้าอก และใบหน้า ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งทางนายวรนารถ (ขอสงวนนามสกุล) พ่อเลี้ยง อ้างว่าลูกเลี้ยงถูกศาลพระภูมิภายในสนามเด็กเล่นข้างโรงเรียนไทยนิยมสงเคราะห์ ถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ ล้มทับใส่ร่าง ขณะนี้กำลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ทำการสอบสวนเค้นความจริง ความคืบหน้าล่าสุด

เมื่อวันที่ 14 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางพ.ต.อ.ยรรยง สันติปรีชาวัฒน์ รอง ผบก.น.2 พร้อมด้วย พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน และพ.ต.ท.สราวุธ บุตรดี สว.( สอบสวน) สน.บางเขน ร่วมเค้นสอบสวนนายวรนารถ ถนอมมนุษย์ พ่อเลี้ยงตลอดทั้งคืน จนยอมเปิดปากรับสารภาพว่า เป็นผู้ทำร้าย ด.ช.กัณทรากร อายุ 2 ขวบ จนเสียชีวิต



ด้านพ.ต.อ.อำนาจ กล่าวว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุระหว่างที่จะป้อนข้าวเด็กนั้น เด็กไม่ยอมกินจึงใช้มือทุบไปที่หน้าอกเด็กหลายครั้งจนเด็กยอมกินจนอิ่ม เมื่อจะพาไปอาบน้ำเด็กก็ยังไม่ยอมอีกด้วยความโมโหจึงใช้มือทุบตามร่างกายเด็กอีกหลายครั้ง เมื่ออาบน้ำเสร็จเด็กเริ่มมีอาการซึมจึงได้อุ้มไปหาแม่เด็กที่ทำงานอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง จากนั้นแม่เด็กจึงได้พาไปโรงพยาบาลเซ็นทรัลเยเนอร์รัล ก่อนจะเสียชีวิต  ในครั้งแรกที่ผู้ต้องหาอ้างเหตุผลต่างๆนาๆทั้งตกบันไดบ้าง ศาลพระภูมิล้มทับบ้างเนื่องจากต้องการปกปิดความผิดของตนเอง ในส่วนของแพทย์ได้ลงความเห็นว่าบาดแผลเกิดจากการถูกทำร้าย ซี่โครงหักทิ้มปอด ซึ่งบาดแผลดังกล่าวอาจจะมาจากการที่ผู้ต้องหาทำงานร้านเฟอร์นิเจอร์ และมีรูปร่างใหญ่ จึงทำให้มีความรุนแรงมากขึ้น ทั้ทางพนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อหา "ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต" โดยในชั้นสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว ก่อนส่งตัวไปฝากขังที่ศาลอาญารัชดา โดยนายวรนารถ กล่าวว่าจากเหตุที่เกิดขึ้นตนก็รู้สึกเสียใจ ซึ่งไม่ได้ตั้งใจที่จะทำร้าย เพียงแค่จะให้เด็กกินข้าวและอาบน้ำ เท่านั้น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กลับลำ2ขวบร้องเผลอตี2ที 'แม่'ป้อง'ผัวใหม่'เปล่าซ้อมลูก
จับพิรุธ'พ่อเลี้ยง'อ้างศาลพระภูมิ ล้มทับลูกวัย2ขวบดับ