ข่าวป.ล่องใต้ตามรวบเฒ่าหื่นกามเมีย4ลวงด.ญ.11ข่มขืน - kachon.com

ป.ล่องใต้ตามรวบเฒ่าหื่นกามเมีย4ลวงด.ญ.11ข่มขืน
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
มื่อเวลา 10.00น.วันที่14 ม.ค. พ.ต.อ.สมพงษ์ สุวรรณวงศ์ ผกก.6 บก.ป. และพ.ต.ท.ปิยพล แป้นแก้ว สารวัตร กก.ปก.บ. พร้อมกำลังตำรวจกองปราบ เข้าจับกุมตัว นายประเสริฐ พูลทรัพย์ อายุ 73 ปี ชาวจ.ร้อยเอ็ด   ที่หน้าบ้านเลขที่ 107/14  ต.ปาเสมัส อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส  สืบเนื่องจากผู้ต้องหาถูกศาลจังหวัดร้อยเอ็ด ออกหมายจับเมื่อวันที่ 4 มิ.ย. 2557 หลังจากที่ก่อเหตุพยายามข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุ11ปี และหนีคดีมาปักหลักอยู่ที่อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส มา5 ปี  โดยมาเปิดร้านขายของชำบังหน้า จนทางกองปราบสืบสวนจนพบตัวแล้วเข้าจับกุมได้



จากการสอบสวนนายประเสริฐ ให้การรับสารภาพว่า เมื่อ5 ปีที่แล้วซึ่งขณะนั้นตนอาศัยอยู่ที่ อ.โพนทราย จ.ร้อยเอ็ด โดยเด.ญ.ยิ้ม (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี ซึ่งเป็นญาติกันและมีบ้านพักอยู่ใกล้กันมาหาที่บ้านครั้งและขอเงินไปกินขนมตามประสาเด็ก ตนจึงเกิดอารมณ์ทางเพศชั่ววูบ จึงวางแผนหลอกด.ญ.ยิ้ม ให้เข้าไปเอาเงินในบ้านพักแล้วพยายามข่มขืนแต่ไม่สำเร็จเนื่องจากเด็กยังเล็กเกินไป โดยพยายามก่อเหตุถึง3 ครั้ง ความจึงแตกถูกแจ้งจับต้องหลบหนีจากอีส่านบ้านเกิดมาปักหลักอยู่ที่อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส
ทั้งนี้ตนเป็นคนที่ค่อนข้างมีความต้องการทางเพศสูง  ตอนนี้ก็มีเมียทั้งหมด4 คน และเมื่อมาอยู่ที่อ.สุไหงโก-ลก ซึ่งส่วนใหญ่เป็นชาวไทยมุสลิม ตนก็ได้เปลี่ยนชื่อให้คล้ายกับคนในพื้นที่เป็น นายบาแระ มุตามะ  ซึ่งอีกนัยหนึ่งก็เพื่อปลอมตัวไม่ให้ใครรู้จักชื่อจริงเพื่อเลี่ยงที่จะถูกจับกุม แต่สุดท้ายก็ไม่รอดพ้นมือเจ้าหน้าที่ ถูกตำรวจกองปราบตามจับกุมตัวจนได้ หลังการสอบสวนทางชุดจับกุมจะส่งตัวกลับไปดำเนินคดีที่สภ.โพนทราย จ.ร้อยเอ็ด พื้นที่เกิดเหตุเพื่อรับโทษตามกฏหมายต่อไป.