ข่าวลั่นจับตาย'ปุ๊5ศพ'ถ้าคิดสู้ เป็นเจ้าพ่อเงินกู้30ล้าน-สมุนอื้อ - kachon.com

ลั่นจับตาย'ปุ๊5ศพ'ถ้าคิดสู้ เป็นเจ้าพ่อเงินกู้30ล้าน-สมุนอื้อ
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

กรณี นายธีรพล หรือปุ๊ ปิ่นอมร อายุ 38 ปี คลั่งบุกยิงยกครัว 5 ศพคือ นางกัญญารัตน์ กิ่งแก้ว ภรรยา, นายวิรัตน์ กิ่งแก้ว พ่อตา, แม่ยาย และญาติๆฝั่งภรรยา ในพื้นที่ สภ.พญาแมน จ.อุตรดิตถ์ ก่อนที่มือปืนจะซิ่ง รถเก๋งโตโยต้า คัมรี่ สีขาว หลบหนีไป ซึ่งมือปืนเข้ามาเคลียร์ปัญหาที่บ้านภรรยา ก่อนจะชักปืนออกมาไล่ยิงทีละคนๆจนร่วงกองกับพื้น ขนาดภรรยาบาดเจ็บพยายามเข้าไปกอดและดูใจบิดา มือปืนยังตามมาจ่อยงศีรษะซ้ำอีก จากนั้นก็หนีหายไปพร้อมกับรถ 2 คัน ที่มาให้การช่วยเหลือ

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 14 ม.ค. ที่ สภ.พญาแมน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.(ปป) เรียกประชุม นายธนากร อึ้งจิตรไพศาล ผวจ.อุตรดิตถ์  พล.ต.ชัยเดช สุรวดี ผบ.มทบ.35 อุตรดิตถ์  พล.ต.ต.พยูห์ ธนะศรีสืบวงศ์ ผบก.ภ.จว.อุตรดิตถ์ เพื่อวางแนวทางไล่ล่า "ปุ๊5ศพ" จากนั้นลงพื้นที่ยังจุดเกิดเหตุบ้านเลขที่ 177 หมู่ 1 ต.พญาแมน



พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติฯ กล่าวว่า ขณะนี้ได้มีการออกหมายจับผู้ต้องหาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในข้อหาฆ่าผู้อื่นและพยายามฆ่า จากกประวัติพบว่า "ปุ๊5ศพ" มีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด คดีฉ้อโกง และเรื่องเมาสุรา ส่วนด้านธุรกิจสีเทา รวมไปถึงการฟอกเงิน กำลังเช็กรายละเอียดอยู่ สาเหตุคดีนี้เกิดจากความหึงหวงและความแค้น ขณะเดียวกันยังมีเรื่องเงิน30 ล้านบาท ที่นำมาปล่อยกู้ มีการนําเงินจากยาเสพติดมาฟอกด้วย จึงเป็นผู้กว้างขวางที่มีลูกน้องจำนวนมาก

"จากกล้องวงจรปิดพบว่าก่อเหตุโหดเหี้ยมมาก และมีรถ 2 คันมารับตัวพาหนีไป อีกทั้งผุ้ต้องหาพกปืนติดตัวไว้ตลอดเวลา จึงกำชับให้เจ้าหน้าที่ทำงานด้วยความระมัดระวังมากที่สุดตามยุทธวิธีที่ฝึกมา แต่หากผู้ต้องหาต่อสู้ขัดขืนหรือยิงปืนใส่หมายฆ่าเจ้าพนักงาน ตำรวจก็จำเป็นจะต้องจับตาย นอกจากนี้กำลังอีกส่วนหนึ่งจะไปคุ้มครองพยานให้ปลอดภัยมากที่สุด".








ติดตามข่าว "เขยฆ่ายกครัว 5 ศพ" ได้ทั้งหมดที่นี่..คลิก