ข่าวรักขมรัว3นัด-ดับบัณฑิตสาว'มจพ.' ฉุนไม่ยอมเคลียร์ใจ - kachon.com

รักขมรัว3นัด-ดับบัณฑิตสาว'มจพ.' ฉุนไม่ยอมเคลียร์ใจ
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 14 ม.ค. ร.ต.ท.หญิง ชนิษา โพละนก รอง สว(สอบสวน) สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายบริเวณถนนเลียบชายหาดทะเลทีเอ็มวาย เขตเทศบาลนครระยอง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.ชุมพล พุ่มพวง ผบก.ภ.จว.ระยอง แพทย์ และพฐ. ที่เกิดเหตุอยู่แถวหน้าร้านครัวปากป่าก์ ฝั่งตรงข้ามชายหาด พบศพ น.ส.ฐิติชญา หูมแพง อายุ 24 ปี สภาพถูกยิงที่ศีรษะ หน้าอก และขาขวา รวม 3 นัด นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ส่วนมือปืนทราบชื่อคือ นายอภิวัฒน์ สุวรรณประทีป อายุ 23 ปี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ อาการสาหัส ถูกนำตัวส่งห้องไอซียู รพ.ระยอง



นอกจากนี้ยังพบรถเก๋งนิสสัน เซฟีโร่ ทะเบียน 5 กค 7038 กทม.สภาพไถลไปชนกับเสาไฟฟ้าข้างทางได้รับความเสียหาย โดยที่บริเวณกระจกข้างคนขับพบรูกระสุน 3 รู ตำรวจจึงรวบรวมเก็บปลอกกระสุนขนาด 9 มม.จำนวนหนึ่งไว้เป็นหลักฐาน

พล.ต.ต.ชุมพล เปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นบัณฑิตใหม่เพิ่งจบชั้นปริญญาตรีจาก ม.พระจอมเกล้าพระนครเหนือ (มจพ.) มาได้ 6 เดือน และเพิ่งมาทำงานที่บริษัทผลิตน้ำดื่มใกล้กับที่เกิดเหตุได้ไม่นาน ส่วนมือปืนเคยเป็นอดีตแฟนที่เลิกกันไปแล้ว ไม่มีอาชีพหรืองานการเป็นหลักแหล่ง ทำให้มือปืนรู้สึกเหมือนโดนกีดกันจากทางครอบครัวผู้ตาย ก่อนหน้านี้มือปืนพยายามตามง้องอนขอคืนดีหลายครั้งแต่ไม่เป็นผล ก่อนเกิดเหตุได้มานั่งกินอาหารอยู่ที่ร้านครัวปากป่าก์เพื่อดักรออดีตแฟนสาวหมายจะเคลียร์ใจ เนื่องจากร้านอาหารกับบริษัทที่ผู้ตายทำงานอยู่ติดๆกัน



"กระทั่งผู้ตายขับรถเก๋งมาถึง พอเห็นผู้ตายที่นั่งรออยู่ก็ไม่อยากลงจากรถ แต่เป็นจังหวะที่นายอภิวัฒน์หันมาเห็นรถเข้า จึงโมโหชักปืนรัวยิงไปที่กระจกข้างคนขับ 3 นัด พร้อมกับวิ่งเข้าไปกระชากประตุรถจนเปิดออก ทำให้ผู้ตายถูกยิงเข้าที่หน้าอกกับขาขวาแล้ว แต่ยังไม่หมดสติ จากนั้นผู้ตายที่บาดเจ็บได้ฮึดวิ่งหนีออกมาจากในรถเพื่อเอาชีวิตรอด แต่มือปืนยังวิ่งตามไปยิงศีรษะซ้ำจนร่วงกองกับพื้นเสียชีวิตคาที่ จากนั้นมือปืนก็หันปากกระบอกปืนมาลั่นไกใส่ศีรษะตนเองหวังจะตายตามดังกล่าว".