ข่าวซิวเก๋งพา'ปุ๊5ศพ'หนีคาสี่แยกไฟแดง อ้างเป็นคนรับซื้อรถ - kachon.com

ซิวเก๋งพา'ปุ๊5ศพ'หนีคาสี่แยกไฟแดง อ้างเป็นคนรับซื้อรถ
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
กรณีนายธีรพล หรือ ปุ๊ ปิ่นอมร อายุ 38 ปี คลั่งบุกยิงยกครัว 5 ศพคือ นางกัญญารัตน์ กิ่งแก้ว ภรรยา, นายวิรัตน์ กิ่งแก้ว พ่อตา, แม่ยาย และญาติๆฝั่งภรรยา ในพื้นที่ สภ.พญาแมน จ.อุตรดิตถ์ ก่อนที่มือปืนจะซิ่ง รถเก๋งโตโยต้า คัมรี่ สีขาว หลบหนีไป พร้อมกับรถที่มาให้การช่วยเหลือ

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 09.15 น.วันที่ 15 ม.ค.พล.ต.ต.สหรัฐ ศักดิ์ศิลปะชัย ผบก.ตร.ชุมพร สั่งการให้ ทุกโรงพัก ใน จ.ชุมพร สกัดรถยนต์เก๋งโตโยต้า วีออส สีดำ  ทะเบียน ศท.3628 กทม. ที่เป็นรถของคนร้ายก่อเหตุสังหารโหด 5 ศพ หลบหนีมุ่งหน้าภาคใต้  โดยพ.ต.อ.นิรันดร์ กันจู ผกก.สภ.หลังสวน พ.ต.ท.โยธินทร์ สิทธิโยธี รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.พิจิตร  โยธินวัชรชัย รอง ผกก.สส. พร้อมกำลังตำรวจ ตั้งจุดสกัด สี่แยกไฟจราจรหลังสวน บนถนนเอเซีย 41 หลังสวน จ.ชุมพร ช่องทางขาล่องใต้



กระทั่งตำรวจพบรถคันดังกล่าวกำลังจะผ่านสี่แยกไฟแดงหลังสวน จึงส่งสัญญาณให้หยุด พบชายวัยรุ่นอายุ 28 ปี  ขับรถมาเพียงลำพัง  เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้น ในขณะนั้นได้มี ชายวัยรุ่น อายุ 30 ปี และ หญิงวัยรุ่น อายุ 28 ปี ลงมาจากรถยนต์ ฮอนด้าซีวิคทะเบียน บณ 5521กทม และ รถเก๋งโตโยต้า ษง 7151กทม. รวม เป็นรถ  คัน และมี 3 คน แต่รถคันสีดำตรงกับ ที่ได้รับแจ้งมาว่า เป็นรถที่คนร้ายใช้หลบหนี จึงนำตัวไปสอบสวน



จากการสอบสวน ชายหญิงทั้ง 3 คน ให้การว่า เป็นพ่อค้า แม่ค้าซื้อขายรถยนต์ โดยรถเก๋งสีดำ ที่ต้องสงสัยว่าเป็นของคนร้าย ได้ซื้อรถมาจาก หน้า ม.ราม กทม. เพื่อนำไปขาย ใน จ.สุราษฏร์ธานี ซึ่งมีหลักฐานการซื้อขายชัดเจน แต่ไม่ทราบว่าเป็นของคนร้ายหรือไม่ ทราบจากข่าวเพียงว่ามีเหตุการณ์ฆ่ากันตาย 5 ศพ เท่านั้น แต่ไม่ทราบรายละเอียด ทั้งนี้กลุ่มชายหญิงที่อ้างว่า เป็นพ่อค้าแม่ค้าซื้อขายรถยนต์ ให้การตรงกัน แต่ตำรวจยังสงสัย ในหลายประเด็น จึงนำตัวไปสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป



รายงานข่าวจากตำรวจชุดสืบสวนรายงานว่า ทั้ง 3 คนมีโอกาสเกี่ยวข้องกับคนร้าย เนื่องจากมีการจอดรถนอนในปั๊นน้ำมันบริเวณ บริเวณมาบอำมฤต  อ.ประทิว จ.ชุมพร ริมถนนเอเซีย 41 ขาล่องใต้ ซึ่งผิดปกติวิสัยของพ่อค้า แม่ค้า ที่ควรเปิดห้องนอน  ทั้งนี้ทางตำรวจคาดว่า เป็นไปได้ว่าคนร้ายน่าจะมาจากกับกลุ่มชายวัยรุ่นดังกล่าว ซึ่งทำทีเป็นพ่อค้าแม่ค้าไปซื้อรถมา เมื่อมาถึงเขตจ.ชุมพร เห็น

อ่านข่าวปุ๊ 5 ศพทั้งหมดที่นี่