ข่าวแม่ดีใจ'ลูกทรพี'ถูกจับเป็น เปรยถ้ากลับใจพร้อมอภัยเสมอ - kachon.com

แม่ดีใจ'ลูกทรพี'ถูกจับเป็น เปรยถ้ากลับใจพร้อมอภัยเสมอ
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณีที่ ตำรวจติดตามไล่ล่าตัว นายไชยา ต๊ะนา อายุ 31 ปี ชาว ต.แม่โป่ง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ที่ก่อคดีฆ่าพ่อเลี้ยง และเมื่อพ้นโทษออกมาได้ก่อเหตุทำร้ายพี่สาวจนบาดเจ็บต้องหนีไปอยู่อำเภออื่น จากนั้นก็ยังลงมือข่มขืนแม่แท้ ๆ เมื่อช่วงเดือน ธ.ค.61ที่ผ่านมาก่อนหลบหนีการจับกุมหลายวัน จนชาวบ้านต่างพากันหวาดผวา ซึ่งล่าสุดสามารถจับกุมได้ขณะหลบหนีอยู่ในกระท่อมกลางป่า อ.ดอยสะเก็ด ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 15 ม.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวฝ่ายสืบสวนว่า หลังจากเจ้าหน้าที่จับกุมตัว นายไชยา ต๊ะนา เอาไว้ได้ ได้พาตัวไปสอบสวนยังสภ.แม่โป่ง อ.ดอยสะเก็ด แต่เนื่องจากผู้ต้องหามีอาการอ่อนเพลีย ไม่สามารถให้การใด ๆ ได้ ทางเจ้าหน้าที่จะได้พาตัวไปให้แพทย์รักษาอาการก่อน สำหรับจุดที่พบตัวผู้ต้องหานั้นอยู่กลางป่าลึกในพื้นที่อ.ดอยสะเก็ด ไม่พบอาวุธปืนยาวที่ขโมยชาวบ้านไปหรือยาเสพติดแต่อย่างใด มีเพียงย่ามใส่ของหลายอย่าง ได้แก่ มีดยาวประมาณ 1 ศอก,ไฟฉาย, ไฟแช็ก, ยาเส้น และ อาหารแห้งจำพวก พริก กะปิ เกลือ

แหล่งข่าวฝ่ายสืบสวน ยังระบุด้วยว่า หากผู้ต้องหาอาการดีขึ้นแล้วสามารถให้การได้ และรับสารภาพว่าก่อเหตุข่มขืนมารดาและทำร้ายพี่สาว ก็จะแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายทันที พร้อมคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังบ้านเกิดเหตุ ทั้งนี้หลังจากนายไชยาถูกจับกุม ทางตำรวจได้แจ้งให้มารดาของนายไชยาทราบข่าวแล้ว ระบุทำนองว่า ดีใจที่ตำรวจจับกุมลูกชายได้แล้วลูกชายไม่ได้ถูกวิสามัญ เพราะอย่างน้อยหากสำนึกผิดกลับตัวกลับใจได้ ก็พร้อมจะให้อภัยในเรื่องที่เกิดขึ้น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ลูกทรพีหิวจัดซัดแต่ไข่มดแดง เจอแผนสยบ'กล้วยใส่ยา'
หิ้วปีก'ลูกทรพี'!ฆ่าพ่อข่มขืนแม่ ล็อกกลางป่าสุดอิดโรย